Mọi cách để thoát khỏi bệnh viện ở Panicore

Bị mắc kẹt trong những căn phòng rùng rợn của Bệnh viện Đa khoa Havenview ở Panicore? Đừng lo lắng! Hướng dẫn này tiết lộ mọi cách để thoát khỏi bệnh viện, bao gồm cách sửa thang máy và chuẩn bị trực thăng cho một cuộc thoát hiểm ngoạn mục.

Làm thế nào để thoát khỏi Bệnh viện Đa khoa Havenview ở Panicore

Như đài giải thích ở phần đầu, người chơi có thể thoát khỏi bệnh viện của Panicore bằng cách sửa chữa thang máy hoặc chuẩn bị trực thăng trên mái nhà. Giống như trốn học cả hai lối thoát đều yêu cầu thu thập đúng vật phẩm ẩn ngẫu nhiên khắp tòa nhà.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài chìa khóa, bạn sẽ cần lấy một Xà beng để mở khóa những cánh cửa có rào chắn, cũng như một công tắchai cầu chì để mở khóa một căn phòng cụ thể có chứa mã để vào một cánh cửa khác. Giống như mọi vật phẩm trong Panicore, chúng được tìm thấy ngẫu nhiên trong toàn bộ tòa nhà. Hãy chắc chắn để mở mọi tủ!

Mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn có thể trốn thoát mà không cần vào những căn phòng bị khóa này, nhưng do tính năng ngẫu nhiên hoàn toàn của Panicore, nên ít nhất bạn sẽ cần phải mở khóa một vài căn phòng.

Cách sửa chữa thang máy Panicore

Lối thoát bằng thang máy ở cấp độ bệnh viện của Panicore thường là lựa chọn nhanh nhất do nó cần ít vật dụng. Phương pháp trực thăng đôi khi có thể nhanh hơn tùy thuộc vào vận may tìm thấy vật phẩm của bạn, vì vậy hãy chọn bất kỳ phương pháp nào bạn tiến bộ nhất.

Trước hết, thu thập các mục sau đây ở những địa điểm ngẫu nhiên xung quanh bệnh viện;

  • Chìa khóa thang máy
  • Tua vít điện
  • Cờ lê

Trong khi bạn đang khám phá Havenview General, hãy chú ý đến Công tắc thang máy khẩn cấpcó thể xuất hiện trên hầu hết các bức tường trong tòa nhà. Bạn sẽ không thể sử dụng thang máy cho đến khi bật công tắc khẩn cấpngay cả khi nó đã được sửa chữa hoàn toàn.

Nút khẩn cấp Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chỉ có thể sửa chữa một thang máy ngẫu nhiên mỗi lần thử. Bạn sẽ biết thang máy nào có thể sửa chữa được bằng cách thiếu tia lửa và trôi nổi biểu tượng của các mục cần thiết.

Để sửa chữa thang máy, sử dụng Cờ lê trên hộp điệnTua vít điện trên nút. Hãy cẩn thận vì những thứ này tạo ra tiếng ồn cực lớn. Chuẩn bị sẵn một viên gạch hoặc kính để đề phòng.

Thang máy Panicore

Sau khi sửa xong, cửa sẽ mở. Đơn giản chỉ cần sử dụng Chìa khóa thang máy vào nút bên trong, sau đó chọn lại để thoát khỏi hội trường bị nguyền rủa của bệnh viện. Dễ!

Tóm tắt nhanh

Dưới đây là bản tóm tắt nhanh về mọi thứ bạn cần làm để sửa chữa thang máy và thoát khỏi bệnh viện ở Panicore:

  • Tìm kiếm bệnh viện cho một Chìa khóa thang máy, tuốc nơ vít điệnCờ lê
  • Xác định vị trí và lật Công tắc thang máy khẩn cấp trên một bức tường ngẫu nhiên trong bệnh viện.
  • Tìm thang máy làm việc đơn trong tòa nhà. Điều này là ngẫu nhiên trong mỗi lần chạy.
  • Sử dụng Cờ lê để sửa chữa hộp điện.
  • Sử dụng Tua vít điện để sửa chữa nút bên ngoài.
  • Sử dụng Chìa khóa thang máy vào nút bên trong thang máy và nhấn lại để thoát ra.

Cách thoát khỏi bệnh viện bằng trực thăng ở Panicore

Để chuẩn bị trực thăng và thoát khỏi bệnh viện qua mái nhà, thu thập các mục sau đây:

  • Tua vít điện
  • Nhiên liệu
  • Chìa khóa trực thăng
  • Máy cắt kim loại

Giống như thang máy, bạn cần kích hoạt Công tắc trực thăng khẩn cấp nằm trên một bức tường ngẫu nhiên trong bệnh viện trước khi bạn có thể rời đi.

Máy bay trực thăng cắt Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với các mục được liệt kê ở trên, hãy đi đến mái nhà để tìm chiếc trực thăng. Sử dụng Máy cắt kim loại để cắt kim loại giữ cho chiếc trực thăng tiếp đất. Không giống như hầu hết các công cụ khác trong Panicore, bạn cần phải nhấn E khi mà mét đạt đến vạch đỏ để thực hiện cắt thành công.

Tiếp theo, đi đến Nhiên liệu biểu tượng và giữ E để điền vào. Quá trình này mất nhiều thời gian và cực kỳ ồn ào, vì vậy hãy cảnh giác.

Nhiên liệu trực thăng Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp theo là sửa chữa bộ ổn định ở phía sau ‘máy bay trực thăng. Sử dụng Tua vít điện nhanh chóng nâng phần sau của trực thăng lên, sẵn sàng cất cánh. Tất cả những gì còn lại phải làm bây giờ là sử dụng Chìa khóa trực thăng vào cửa bên và trốn thoát!

Tóm tắt nhanh

Dưới đây là bản tóm tắt nhanh về mọi thứ bạn cần làm để chuẩn bị lên trực thăng và trốn khỏi bệnh viện ở Panicore:

  • Tìm kiếm bệnh viện cho một Chìa khóa thang máy, nhiên liệu, chìa khóa trực thăngMáy cắt kim loại.
  • Xác định vị trí và lật Công tắc trực thăng khẩn cấp trên một bức tường ngẫu nhiên trong bệnh viện.
  • Đi lên mái nhà và sử dụng Máy cắt kim loại trên cực.
  • Đổ đầy máy băm với Nhiên liệu Nơi được chỉ định.
  • Sửa chữa chất ổn định ở phía sau máy bay trực thăng với Tua vít điện.
  • Mở khóa cửa bên bằng Chìa khóa trực thăng và nhảy vào.

Biết cách trốn thoát là điều tốt nhưng đừng quên luôn có một con quái vật bám đuôi bạn và háo hức muốn nuốt chửng bạn. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sống sót trước tất cả quái vật trong Panicore để biết các mẹo sinh tồn tốt nhất của chúng tôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *