Cách tìm mã số bàn phím bệnh viện ở Panicore

Trong bản đồ bệnh viện của Panicore, một cánh cửa ở tầng giữa bị khóa sau bàn phím. Bí mật gì ẩn sau cánh cửa này và làm thế nào bạn tìm được mật mã? Đọc tiếp để tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết về mật khẩu cửa trong Panicore.

Cách mở khóa cửa bị khóa bằng mật mã trong Panicore

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong bản đồ Bệnh viện Đa khoa Havenview của Panicore, tầng giữa có một cánh cửa bị khóa không thể mở bằng chìa khóa hoặc xà beng. Thay vì, người chơi phải nhập mật mã ẩn gồm 4 chữ số để vào cửa hoặc nhử thực thể phá vỡ nó.

Nếu việc đối phó với con quái vật nghe có vẻ hơi đáng sợ và bạn muốn tìm mật mã thì tôi không trách bạn. Mật mã cho cánh cửa bị khóa được tìm thấy ở tầng trệt trong một căn phòng được khóa bằng hộp công tắc.

Cách sửa cửa hộp cầu chì/công tắc

Hộp chuyển đổi Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để mở cánh cửa có chứa mã số, bạn cần hai cầu chìmột đòn bẩy. Theo phong cách Panicore điển hình, những món đồ này được đặt ngẫu nhiên ở bất cứ đâu trong bệnh viện. Kiểm tra cao thấp và mở mọi tủ cho đến khi bạn có mọi thứ mình cần.

Với hai cầu chì và một đòn bẩy trong hành trang của bạn, quay trở lại cửa và nhét cả ba mục vào hộp chuyển đổisau đó gạt công tắc để mở cửa.

Cách tìm mật mã và mở cửa mật mã

Mật mã Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong căn phòng mới được mở khóa, bạn sẽ tìm thấy một hình chữ nhật hiển thị mã gồm bốn chữ số cần phải mở khóa cửa tầng trên. Chụp ảnh màn hình hoặc viết nó ra, sau đó đi lên lầu. Hãy nhớ rằng mã này thay đổi mọi lần thử, Tuy nhiên. Không có lối tắt nào quanh những phần này.

Tìm cánh cửa có bàn phím số ở tầng giữa của bệnh viện và nhập cẩn thận con số bạn tìm thấy. Nếu nhập đúng, cửa sẽ mở và bạn có thể đi vào bên trong.

Phía sau cánh cửa có bàn phím số trong Panicore là gì?

Bạn đang băn khoăn không biết đằng sau cánh cửa có bàn phím số là thứ gì mà phải mất bao công sức mới mở được? Trống cuộn xin vui lòng… một vài tủ. Đó là nó; không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, một số vật dụng bạn cần để trốn khỏi bệnh viện có thể chỉ nằm trong căn phòng này. Việc bạn có cần vào phòng này hay không là hoàn toàn ngẫu nhiênvà mở khóa cửa thường là giải pháp cuối cùng khi bạn không thể tìm thấy công cụ mình cần ở bất kỳ nơi nào khác.

Khi bạn ở đây, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về mọi cách để trốn khỏi trường học ở Panicore. Có thể có một phương pháp mà bạn đã bỏ lỡ trong lần thử ban đầu và thậm chí có thể là một thành tích đang chờ bạn đạt được.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *