Xbox sẽ xuất bản đồ chơi cho trò chơi tiếp theo của Bob, điều đó đã được xác nhận

Vào tháng 3 đã có thông báo rằng Spyro Reignited Trilogy và Crash Bandicoot 4: It’s About Time! nhà phát triển Toys for Bob đã tách khỏi Activision và Microsoft để mua lại chính mình và quay trở lại là một studio độc lập. Vào thời điểm đó, có thông tin tiết lộ rằng mặc dù đã tách khỏi công ty mẹ nhưng studio vẫn đang thảo luận với Microsoft để xuất bản trò chơi tiếp theo của mình và sau các báo cáo gần đây cáo buộc điều tương tự, thỏa thuận đó hiện đã được chính thức công bố.

Toys for Bob vừa thông báo rằng họ đã hợp tác với Xbox. Cả hai đã ký một thỏa thuận theo đó trò chơi tiếp theo của trò chơi trước sẽ được trò chơi sau xuất bản. Tuy nhiên, Toys for Bob cho biết dự án “vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu”, điều đó có nghĩa là sẽ phải mất một thời gian nữa trước khi có thêm thông tin được chia sẻ.

Tuy nhiên, chúng ta có thể biết chính xác Toys for Bob đang làm gì, với các báo cáo gần đây cho rằng studio đang phát triển Spyro 4, một dự án mà họ đã thực hiện từ tháng 1. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *