Vị trí và tuyến đường canh tác của Wuthering Waves Sierra Gale Echo

Tiếng vang Sierra Gale trong Sóng gió hú có thể quan trọng vì nhiều lý do. Bất kể bạn chơi như thế nào, kiếm được Echo này có thể có lợi. Bạn nên làm theo hướng dẫn này để tìm hiểu vị trí và lộ trình canh tác của Sierra Gale Echo trong Sóng Gió Hú.

Vị trí và tuyến đường canh tác của Sierra Gale Echo trong Sóng Gió Hú

Kiếm được Echo này có thể có lợi nếu bạn đang sử dụng Bộ cộng hưởng với số liệu thống kê Aero. Nếu bạn đã cố gắng săn lùng các Tiếng vang khác chẳng hạn như Tiếng vọng Nhật thực chìm trong Mặt trời, bạn có thể hiểu phải làm gì để đánh bại kẻ thù Elite. Không chỉ bất kỳ kẻ thù nào, bạn sẽ phải nhắm mục tiêu vào những kẻ thù sau: Diệc lông lục lam, Hoochief và Chaserazor.

Mỗi kẻ thù nói trên được tìm thấy ở các khu vực khác nhau. Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn một chút, tôi sẽ cung cấp cho bạn vị trí chính xác của từng kẻ thù, bằng cách đó bạn không cần phải mất mục đích khi nhắm mục tiêu farm.

Các địa điểm nhắm tới trang trại cho Sierra Gale Echo

Diệc lông màu lục lam

Hãy bắt đầu cuộc tìm kiếm của chúng ta với Heron. Có hai vị trí phía bắc và phía nam của Biển lửa gần điểm dẫn đường. Một chỗ sẽ được phía tây bắc Trạm nghiên cứu Donglu gần những cây cầu gãy. Vị trí thứ hai là đến gần Biển Lửa hơnnhưng hãy đi về hướng nam hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có một vị trí thứ ba để săn Diệc lông lục lam. Thật đáng buồn là không ở đâu gần hai người kia. Bắt đầu bằng cách đi về phía nam Ngôi mộ sụp đổ qua bãi biển Weyne. Gần điểm tham chiếubạn nên tìm vị trí thứ ba.

Vị trí và tuyến đường canh tác của Wuthering Waves Sierra Gale Echo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hoochief

Tin vui về kẻ thù này là mỗi địa điểm đều ở gần nhau. Trên hết, có sáu để tìm. Đi tới khu rừng mờ nơi bạn cũng có thể tìm thấy nhiệm vụ When the Moonlight Shines in the Forest. Có vẻ như không có vị trí chuyên dụng nào để Hoochief xuất hiện nhưng nếu bạn theo dõi bản đồ bên dưới thì những khu vực này khả năng cao là bạn sẽ gặp phải kẻ địch.

Khăn Gió Hú1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chaserazor

Giống như Heron, Chasrazor nằm rải rác xung quanh hơn. Tuy nhiên, ba địa điểm canh tác ở gần nhau, trong khi địa điểm thứ tư ở xa hơn một chút.

Điều tuyệt vời nhất là Chasrazor nằm gần cùng khu vực với Diệc lông màu lục lam. Vì vậy, đầu tới Biển lửa. Một người sẽ là trong Biển lửamột cái khác sẽ là gần lối vàovà cái thứ ba sẽ được định vị phía tây bắc trạm nghiên cứu Donglu. Chỉ cần đi qua một chút cây cầu bị gãy.

Sóng Gió Hú Chaserazor 11
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khu vực thứ tư là phía bắc bản đồ, qua Cẩm Châu. Bạn sẽ đi vào một sa mạc. Hãy làm theo cách của bạn phía tây của một cánh đồng Tacet nhỏ nằm ở cực đông của sa mạc. Vị trí thứ tư sẽ ở vị trí này.

Trong khi săn lùng Echoe, bạn có thể gặp phải nhiều nhiệm vụ phụ của Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *