Vị trí và lộ trình canh tác của Sóng gió đông lạnh

Thuộc tính Glacio là thuộc tính yêu thích của tôi trong Sóng gió hú và Tiếng vang băng giá đóng băng sử dụng nó khá tốt. Để tìm hiểu các địa điểm canh tác và lộ trình của Tiếng vọng băng giá đóng băng trong Sóng gió hú, hướng dẫn này có thể giúp ích.

Tất cả các địa điểm canh tác và lộ trình cho Tiếng vang băng giá trong Sóng gió hú

Kiếm được tiếng vang này có thể mang lại lợi ích cho những Người cộng hưởng như Sanhua và Baizhi. Ngoài ra, khi bạn lên cấp, sát thương Glacio có thể được coi là quan trọng. Tuy nhiên, không giống như việc tìm kiếm những thứ như Wintery Bell, bạn sẽ phải đi rất xa. Điều này là do ba kẻ thù cần phải bị săn lùng để có được Tiếng vang băng giá.

Trước khi đi xa hơn, hãy tập trung vào ba điều bạn phải tìm.

  • nấm hương
  • Hướng đạo múa rối tự động
  • người chơi trống lục lạc

Các địa điểm tốt nhất để trang trại cho Freezing Frost Echo

nấm hương

Roseshroom là một trong những loại kẻ thù phổ biến hơn và có thể được tìm thấy ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn khi nhìn vào Đồng bằng miền Trung, Tiger’s Maw và Cao nguyên Desorock. Có năm khu vực cho đến nay ở những khu vực này để xem xét. Bằng cách đi theo bản đồ bên dưới, bạn có thể đến đích nhanh chóng.

Việc xác định vị trí của ba địa điểm đầu tiên có thể hơi khác một chút, nhưng chúng gần như nằm trong cùng một khu vực. Một vị trí là bởi lối vào phía bắc của Cẩm Châu gần điểm tham chiếu. Thứ hai là phía đông Cẩm Châu ở vách đá Tiderise. Nếu bạn sử dụng điểm tham chiếu ở đây, đi về phía đông nam của nó. Đối với người cuối cùng trong khu vực nàyđi đến quần xã sa mạc và đi về phía tây Căn cứ Reargaurd. Địa điểm săn bắt phải là phía bắc của điểm tham chiếu đây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điểm số bốn và năm ở gần nhau. Cả hai đều là bên cạnh Mỏ Tiger Maw và phía đông Trạm nghiên cứu Donglu. Lĩnh vực bạn sẽ ưu tiên là gần nước.

Vị trí và lộ trình canh tác của Sóng gió đông lạnh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hướng đạo múa rối tự động

Giờ đây, các khu vực săn lùng những kẻ thù ưu tú này dường như đã mở rộng hơn. Tuy nhiên, một vài trong số chúng hơi gần nhau. Không giống như Roseshroom, những kẻ thù này hiếm hơn.

Để tìm hai vị trí đầu tiên để farm cho Autopuppet Scotes, đi đến Khu định cư Hermit, ở phía nam. Hãy làm theo cách của bạn phía nam từ điểm tham chiếu. Từ đó, bạn nên đi vào khu vực mà những kẻ thù này xuất hiện. Sau đó, tiếp tục hướng về phía nam tới Lollo Warehouse. Nên có vài trinh sát ngay gần điểm tham chiếu.

Vị trí và lộ trình canh tác của Sóng gió đông lạnh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy làm theo cách của bạn hướng đông bắc đến Chiến trường vẫy. Đi qua vị trí này bằng cách vẫn đi vê hương đông. Bạn sẽ thấy một Autopuppet Scout khác đang đi lang thang xung quanh. Phía bắc di tích Plaue và phía tây cảng Guncho sẽ có một khu vực khác có các Hướng đạo sinh tự động. Tuy nhiên, nếu bạn đến từ điểm tham chiếu, đi về phía nam từ đó.

Sóng Gió Hú Autopuppet 21
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khu vực cuối cùng phải là phía bắc làng Qichi ở cao nguyên Desorock. Hãy làm theo cách của bạn gần vùng nước giáp khu vực sa mạc. Sẽ có một Autopuppet Scout duy nhất ở đó.

Sóng Gió Hú Autopuppet 31
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

người chơi trống lục lạc

Việc tìm kiếm các khu vực để nhắm mục tiêu trang trại Tambourinist dễ dàng hơn đáng ngạc nhiên so với hai khu vực còn lại. Có năm điểm để nhìn vào. Điều tuyệt vời nhất là tất cả các khu vực đều được nhóm lại một cách độc lập.

Hãy bắt đầu với hai điều đầu tiên. Hãy tìm đường đến Rừng Cấm, nằm ở phía nam bản đồ. Khu vực đầu tiên bạn muốn xem xét sẽ trực tiếp phía bắc của điểm tham chiếu. Đối với vị trí thứ hai, đi về phía tây bắc từ nơi bạn đang ở. Nó phải ở gần vị trí ban đầu của bạn.

Sóng Gió Hú Tambourinst1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với ba vị trí cuối cùng, hãy điều hướng đến Biển lửa. Nó sẽ xa hơn, nhưng tây bắc bạn đang ở đâu đó. Nếu bạn đi vào từ cổng chính, đầu phải và bạn sẽ thấy một khu vực được bao phủ bởi Fusion Warriors. Tuy nhiên, nếu bạn đang đến từ điểm tham chiếu bên trong Biển lửa, đi sang trái rồi sang phải lên trên. Cũng ở vị trí này, leo lên tòa nhà để tìm một địa điểm khác. Người chơi Tambourinist cuối cùng này đang ở trên tòa nhà tiếp theo của một trong những nơi chỉ trên. Vì vậy, hãy leo lên nó và sẵn sàng chiến đấu.

Sóng Hú Tambourinst 21
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi bạn đang tìm kiếm những khu vực này, hãy để ý đến Những chiếc lông không mộng mơ trong Sóng gió hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *