Trò chơi phòng thủ tháp Bài học được thiết lập để ra mắt trên Switch

Bài học đã học được đã được công bố phát hành vào ngày Công tắc, và nó sẽ đến rất sớm. Bạn sẽ có thể nhận nó vào ngày 12 tháng 6 năm 2024.

Bài học rút ra là một trò chơi phòng thủ tháp có thể chơi một mình hoặc với bạn bè. Người chơi sẽ vào vai cậu học sinh Hank lạc vào một thế giới mơ mộng kỳ quái và sẽ du hành xuyên suốt lịch sử để cứu các bạn cùng lớp.

Trò chơi phòng thủ tháp này sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình xuyên qua các thời đại lịch sử cùng với nhân vật chính của chúng ta – Frank. Cậu học sinh bình thường này đột nhiên bị mắc kẹt trong một thế giới mơ mộng kỳ quái. Hành trình qua nhiều thời đại lịch sử khác nhau và cứu các bạn cùng lớp của bạn. Họ sẽ trở thành tay sai của bạn, những người sẽ giúp đỡ bạn trong giai đoạn tiếp theo của cuộc phiêu lưu. Thu thập tài nguyên, xây dựng và nâng cấp các tòa tháp cũng như chống lại làn sóng sinh vật xoắn để bảo vệ căn cứ của bạn. Chơi với bạn bè ở chế độ chia đôi màn hình và hợp tác để chống lại nhiều kẻ thù khác nhau được biết đến trong sách lịch sử.

Trong Bài học rút ra, hợp tác là chìa khóa dẫn đến chiến thắng. Mời bạn bè chơi và cùng nhau chống lại đám kẻ thù đang tấn công trong chế độ co-op chia đôi màn hình. Chia sẻ trách nhiệm, điều phối nhiệm vụ và làm việc theo nhóm để bảo vệ căn cứ của bạn. Cùng nhau hoàn thành chiến dịch và cố gắng đạt điểm cao nhất trong các nhiệm vụ riêng lẻ.

Căn cứ của bạn cần được bảo vệ trước làn sóng kẻ thù sắp tới! Thế giới mộng mơ kỳ lạ này chứa đầy những sinh vật kỳ lạ, vặn vẹo phục vụ các nhân vật dựa trên các nhân vật lịch sử có thật. Chống lại cuộc tấn công của các chiến binh La Mã, giáo sĩ thời trung cổ, binh lính Cách mạng Pháp và nhiều người khác.

Một cuộc hành trình xuyên qua các thời đại lịch sử đang chờ bạn trong câu chuyện về Frank và những người bạn cùng lớp của anh ấy. Bắt đầu từ thời tiền sử và hoàn thành các nhiệm vụ để du hành xuyên thời gian. Gặp phải kẻ thù được biết đến trong sách lịch sử và bảo vệ căn cứ của bạn khỏi quân đội của chúng. Một số trong số chúng sẽ tấn công bạn từ trên bộ và những con khác từ trên không. Chọn chiến lược tốt nhất cho mỗi cuộc chiến.

Thu thập các nguyên liệu thô như gỗ và đá để xây dựng và nâng cấp các tháp phòng thủ. Mở khóa các loại mới bằng cách đánh bại trùm vào cuối mỗi thời đại. Sử dụng sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp. Họ sẽ làm theo mệnh lệnh của bạn, vì vậy hãy quản lý chúng thật tốt. Cùng nhau, đừng để đối thủ phá hủy căn cứ!

Xem đoạn giới thiệu cho tiêu đề bên dưới.

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 9,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *