Tính năng của Astro Bot +70 loại kẻ thù mới, biểu tượng PlayStation có thể đóng vai trò “thậm chí còn lớn hơn”

Trong số rất nhiều thông báo tại State of Play, Đội Asobi AstroBot có thể nói là một trong những điểm nổi bật. Là một cuộc phiêu lưu nền tảng toàn diện dành cho linh vật không chính thức của PlayStation, nó có hơn 80 cấp độ để khám phá và hơn 15 khả năng mới. Tất nhiên, người chơi cũng sẽ phải đối mặt với một số kẻ thù mới, khi nhà phát triển giới thiệu hơn 70 loại mới.

Con số này bao gồm những tên trùm, như Lady Venomara (rắn hổ mang khổng lồ), kẻ mà Astro phải đối mặt trước khi kết thúc chuyến đi của mình trong một thiên hà. Đội Asobi cũng hé lộ một “bí mật tuyệt vời” sau khi đánh bại từng tên trùm, tuy nhiên điều đó nhằm tránh tiết lộ nội dung. Mặc dù đoạn giới thiệu giới thiệu một số biểu tượng PlayStation, như Chưa được khám phá Nathan Drake tới Thần của chiến tranh Kratos, nhà phát triển đã tăng gấp đôi dàn diễn viên và hy vọng sẽ “làm hài lòng mọi người hâm mộ PlayStation ngoài kia”.

Nó cũng tiết lộ rằng các nhân vật có thể “đóng vai trò lớn hơn nữa trong việc cứu thế giới”. Điều thú vị là nó xác nhận cấp độ “chết và thử lại” cho những người chơi muốn có trải nghiệm thử thách hơn.

AstroBot ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS5. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và cách chơi trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *