Tin nhắn ngắn vượt qua 2,5 triệu lượt tải xuống

Trong khi gần đây Đồi im lặng Truyền tải tập trung vào Bloober Team Đồi Câm Lặng 2 làm lại, không có cập nhật nào Thị trấn sụp đổ hoặc Đồi im lặng fnó đã cung cấp một bản cập nhật về Silent Hill: Thông điệp ngắn. Được phát hành miễn phí vào tháng 2 năm 2024, phiên bản độc quyền của PS5 đã có hơn 2,5 triệu lượt tải xuống kể từ đó.

Tiêu đề sẽ nhận được hàng hóa mới, bao gồm tượng Sakura Head tỷ lệ 1/6 ​​từ Gecco, do nghệ sĩ ý tưởng Masahiro Ito giám sát. Nó có giá 54.780 Yên, cao 410 mm (khoảng 16,14 inch) và sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2024. Người hâm mộ cũng có thể xem nhạc nền do Akira Yamaoka sáng tác và có sẵn trên toàn thế giới trên Spotify và Apple Music.

Với hơn 80 bài hát, nó cũng bao gồm các bài hát không có trong trò chơi. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi cho điểm 7/10, khen ngợi nhạc nền và hình ảnh trong khi chỉ trích lối chơi đơn giản và tính chất nặng nề của câu chuyện. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *