Thẻ dành cho Apple Vision Pro hiện đã có sẵn cùng với các bản cập nhật lớn cho Crayola Adventures, Bloons TD 6+, SpongeBob Patty Pursuit, v.v. – TouchArcade

Tuần này, một trò chơi Apple Arcade đáng chú ý khác đã nhận được bản phát hành Apple Vision Pro trong Thẻ rơi ở đâu (). Nó đã giành được Giải thưởng Thiết kế của Apple vào năm 2020 và hiện có thể chơi được bằng các điều khiển xúc giác và dễ tiếp cận cho Apple Vision Pro. Nó sẽ có các cử chỉ điều khiển tự nhiên và vẫn là một trong những trò chơi thú vị hơn có sẵn trên dịch vụ này từ vài năm trước. Bên cạnh bản cập nhật trò chơi Apple Vision Pro lớn này, một số trò chơi đáng chú ý đã nhận được bản cập nhật nội dung trên Apple Arcade. Vũ trụ thần Doodle hiện đang có sự kiện mùa hè với các yếu tố và phản ứng mới. Cuộc phiêu lưu của Crayola thêm vào The Open Road câu chuyện hoàn toàn mới, sự kiện Ngày Âm nhạc Thế giới và cuộc thăm dò mới trong tháng.

SpongeBob: Truy đuổi Patty đang chuẩn bị cho sinh nhật của Plankton với Tale of the Deep mới. Bạn sẽ có thể vào vai SpongeBob để giúp Plankton tổ chức một bữa tiệc bất ngờ tại đây. Bloons TD 6+ thêm anh hùng mới nhất của mình vào Rosalia với Tikerton hiện có sẵn dưới dạng bản đồ mới dành cho người mới bắt đầu. Sự kiện đội Boss Rush hiện cũng có sẵn trong trò chơi. LEGO DUPLO THẾ GIỚI+ mang đến các thói quen của động vật như thời gian tắm, giờ đi ngủ và ăn uống. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng là Solitarie của MobilityWare+ mang đến các sự kiện ghép hình được cải thiện và mở rộng cũng như theo dõi chuỗi hàng ngày kèm theo phần thưởng.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Thẻ rơi ở đâu đây, Vũ trụ thần Doodle đây, Cuộc phiêu lưu của Crayola đây, SpongeBob: Truy đuổi Patty đây, Bloons TD 6+ đây, LEGO DUPLO THẾ GIỚI+ ở đây và Solitarie của MobilityWare+ đây. Hãy nhớ truy cập diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về các bản phát hành mới và cũ hơn của dịch vụ. Bạn nghĩ gì về tình trạng của Apple Arcade hiện tại?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *