Soulmask cung cấp thêm Catnip cho những người yêu thích Survival-Crafter trên Steam

Nếu bạn có chỗ trong cuộc sống của mình cho một nhà chế tạo sinh tồn thế giới mở độc lập khác, bạn có thể muốn xem qua Mặt nạ linh hồnđược phát hành ngày hôm nay trên Early Access và đang nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng Steam.

Đầu tuần này, Mặt nạ linh hồn nhà phát hành Qooland Games đã thông báo rằng việc phát hành trò chơi sẽ được chuyển từ ngày 18 tháng 6 sang ngày 31 tháng 5 và có vẻ như động thái đó đã được đền đáp.

Theo SteamDB, Mặt nạ linh hồnSố lượng người chơi trong 24 giờ của trò chơi đã đạt con số khổng lồ là 16.665, một con số khá ấn tượng vì trò chơi chỉ mới được phát hành được một vài giờ tại thời điểm viết bài.

Mặt nạ linh hồn hiện đang làm mưa làm gió trong thế giới chế tạo sinh tồn độc lập.

Những con số của trò chơi thậm chí còn ấn tượng hơn khi thị trường game sinh tồn thế giới mở được cho là khá bão hòa, với những trò chơi như thế giới Palworld, Valheim, Bao bọcvà nhiều trò chơi khác tranh giành thời gian của người chơi.

Tuy nhiên, Qooland và nhà phát triển CampFire Studio biết rằng họ cần thu hút mọi người tham gia nếu họ muốn xây dựng thứ gì đó bền vững, đó có thể là lý do tại sao hai studio đã đưa ra lộ trình Truy cập sớm vào ngày hôm qua.

Lộ trình đã nói cung cấp một “bản thiết kế ban đầu cho tương lai” và hứa hẹn một bản đồ mới, thú cưỡi và mặt nạ mới cũng như các tính năng chơi trò chơi mới, cùng nhiều tính năng khác. Mặt nạ linh hồn rõ ràng là có một số kế hoạch khá tham vọng đằng sau nó.

Vì chúng ta thậm chí còn chưa đến cuối tuần nên có khả năng là Mặt nạ linh hồnSố lượng của nó sẽ còn tăng hơn nữa trong vài ngày tới, vì vậy chúng ta có thể có thêm một nhà chế tạo indie chân thực khác trong tay.

Nhân vật bay trên những sinh vật giống chim trong Soulmask
Những điều lớn lao đang chờ đợi Mặt nạ linh hồn.

Mặt nạ linh hồn chắc chắn nói về một trò chơi lớn. Trang Steam của nó hứa hẹn sẽ có “hơn 500 giờ” nội dung chỉ trong phiên bản Truy cập sớm, bao gồm các hoạt động như trồng trọt, khám phá và, ừm, “nuôi lợn”. Ừm.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn kiểm tra Mặt nạ linh hồn, bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ thông qua Steam Early Access. Liệu nó có đủ tên tuổi để nổi bật trong một lĩnh vực rất đông đúc không? Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng những dấu hiệu ban đầu khá tích cực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *