Soulmask có chạy trên Steam Deck không? Khả năng tương thích và hiệu suất, giải thích

Soulmask là một trò chơi sinh tồn trong hộp cát tập trung chủ yếu vào lối chơi trực tuyến. Có thể bạn đang tự hỏi liệu mình có thể tham gia vào cuộc vui nhiều người chơi từ Steam Deck đáng tin cậy của mình hay không. Đọc thêm để tìm hiểu.

Xếp hạng tương thích Steam Deck của Soulmask là gì? Đã trả lời

Tại thời điểm viết bài, Soulmask chưa được xác minh cho Steam Deck và không có thông tin nào về việc liệu nó có được xác minh trong tương lai hay không. Điều đó nói lên rằng, vì trò chơi chỉ ở giai đoạn truy cập sớm nên rất có khả năng Soulmask sẽ được xác minh nếu nó tồn tại lâu hơn.

Tôi có cảm giác tốt rằng Soulmask cuối cùng sẽ được Steam Deck xác minh, hoặc nếu không thì ít nhất cũng nhận được xếp hạng “có thể chơi được”. Quyền truy cập sớm là cách tuyệt vời để nhà phát triển nhận được phản hồi từ cộng đồng trò chơi về các bản sửa lỗi, yêu cầu và vấn đề cân bằng. Nếu cộng đồng Soulmask đủ lớn tiếng về cách họ muốn chơi trò chơi trên Steam Deck, thì có khả năng các nhà phát triển sẽ lắng nghe và hành động tương ứng.

Soulmask chạy tốt như thế nào trên Steam Deck? Đã trả lời

Theo người dùng Reddit, Soulmask đang có vấn đề hiệu suất lớn trên Steam Deck. Một người dùng thẳng thừng nói: “Nó thậm chí còn không chạy được. Màn hình bắt đầu bị trục trặc và trò chơi bị treo khi cố gắng bắt đầu trò chơi.” Thật không may, những người dùng Reddit khác cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Nói cách khác, nếu Steam Deck là lựa chọn duy nhất của bạn để chơi trò chơi trên PC, thì tôi sẽ không tiêu tiền của bạn vào Soulmask vào lúc này. Thay vào đó, bạn nên đợi cho đến khi các nhà phát triển tối ưu hóa trò chơi cho Steam Deck. Tôi khuyên bạn nên làm theo tài khoản Soulmask X chính thức để cập nhật những thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề này.

Để biết thêm hướng dẫn về Soulmask, bạn nên theo dõi PC Invasion. Nếu bạn có quyền truy cập vào PC tiêu chuẩn để chơi game, hãy nhớ xem hướng dẫn nhiều người chơi Soulmask của chúng tôi vì nó sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia và mời bạn bè.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *