Snake Eater có thể bị trì hoãn đến năm 2025, chi tiết mới trong 10 ngày tới – Tin đồn

Kể từ khi PlayStation thông báo rằng Konami Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sẽ ra mắt trong năm nay, có một số người mong đợi nó sẽ xuất hiện tại State of Play. Tất nhiên là không, nhưng điều đó không có nghĩa là các chi tiết mới sẽ không sớm xuất hiện. Tuy nhiên, cũng có khả năng phiên bản làm lại sẽ được dời sang năm sau.

Billbil-kun của Dealabs, người đã báo cáo về PC của Thần chiến tranh Ragnarok thông báo trước khi nó trở thành chính thức, đề cập đến một “gã khổng lồ phân phối toàn cầu” liệt kê bản làm lại vào năm 2025. Ngày giữ chỗ cho các bản sao vật lý được cho là ấn định vào ngày 31 tháng 12 năm 2025, dường như cho thấy sẽ ra mắt vào năm tới. Người rò rỉ không thể xác minh điều này bằng nguồn thứ hai.

Tuy nhiên, họ tin rằng sẽ có thông báo mới trong mười ngày tới, có thể là vào ngày 6 tháng 6, sau đó sẽ mở đơn đặt hàng trước. Có vẻ như Phiên bản Tiêu chuẩn của trò chơi sẽ được bán lẻ với giá 69,99 USD trong khi Phiên bản Collector (không rõ nội dung) có giá 199,99 USD trên Xbox Series X/S và PS5.

Konami đã xác nhận rằng sẽ có một bài thuyết trình khác dành cho Chất rắn bánh răng kim loại thông báo “lớn hơn”, mặc dù ngày tháng vẫn chưa được xác nhận. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *