Skydance’s Behemoth nhận được đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên, ra mắt vào mùa thu năm 2024

Bên cạnh những tựa đề như Hòa hợpAstroBot, State of Play mới nhất của Sony nêu bật các tựa game sắp ra mắt trên PlayStation VR2 trong năm nay. Điều đó bao gồm Skydance Games’ Sinh vật khổng lồ, ra mắt vào Mùa thu năm 2024 cùng với SteamVR và Meta Quest 3. Sau khi Vùng đất bị bỏ rơi phải đối mặt với bệnh dịch, dẫn đến sự tàn phá của các thành phố của họ, những người còn tỉnh táo sẽ phải chiến đấu để sinh tồn. Hãy xem lối chơi đầu tiên bên dưới.

Được phát triển bởi đội ngũ đằng sau Xác sống: Thánh và tội nhân, Sinh vật khổng lồ tập trung vào chiến đấu tay đôi với trọng tâm là vật lý. Người chơi có thể sử dụng kiếm và rìu, sử dụng móc vật lộn để kéo cầu, khám phá thiết bị và hơn thế nữa. Móc vật lộn cũng lý tưởng trong chiến đấu để kéo kẻ thù và đẩy chúng ra khỏi cầu hoặc lấy vũ khí.

Bạn cũng có thể thực hiện những đòn kết liễu tàn bạo và đẩy đối thủ vào những chướng ngại vật nguy hiểm. Những người sống sót khác luôn phản đối bạn, nhưng họ không phải là mối đe dọa lớn nhất, vì những tên trùm khổng lồ sinh sống trên thế giới và phải bị đánh bại. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về Sinh vật khổng lồbao gồm cả ngày phát hành thích hợp, trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *