Silent Hill 2 Remake có lời thoại “Thay đổi một chút”

Silent Hill 2s Bản làm lại sắp tới cuối cùng đã có màn ra mắt lối chơi đã quá hạn lâu với buổi chiếu gần đây nhất và điều đó kết hợp với thông báo về ngày phát hành đã khiến mọi người tin tưởng vào trò chơi hơn nhiều so với cách đây không lâu. Cùng với buổi giới thiệu gần đây, Konami và nhà phát triển Bloober Team cũng đã xuất bản một bản cập nhật mới trên Blog PlayStation chính thức, tiết lộ thêm thông tin chi tiết mới về bản làm lại được chờ đợi từ lâu.

Như Nhóm Bloober đã nhấn mạnh một vài lần, Đồi Câm Lặng 2 bản làm lại sẽ tái tạo lại câu chuyện của trò chơi gốc một cách khá trung thực, nhưng mặc dù nhà phát triển không tìm cách đi chệch khỏi tài liệu nguồn quá nhiều, nhưng vẫn sẽ có một số thay đổi nhỏ ở chỗ này chỗ kia. Ví dụ: một số đoạn hội thoại trong bản làm lại đã được “thay đổi một chút”, theo giám đốc sáng tạo Mateusz Lenart, điều này hướng đến những màn trình diễn diễn xuất mang nhiều sắc thái hơn cho tất cả các nhân vật (tất cả đều đã được diễn lại), nhờ vào việc ghi lại hiệu suất.

“Các nhân vật trung tâm trong câu chuyện gốc, James và Maria, cũng là trung tâm của bản làm lại của chúng tôi. Lenart nói: “Các cung bậc cảm xúc của họ đã được bảo tồn, với sự quan tâm đặc biệt đến việc thể hiện cảm xúc của họ bằng công nghệ ghi lại chuyển động”. “Điều này cho phép chúng tôi sử dụng kỹ thuật “thể hiện, đừng nói” thường xuyên hơn, đó là lý do tại sao một số đoạn hội thoại đã được thay đổi một chút để tăng thêm sắc thái cho tính năng động của nhân vật.”

Tuy nhiên, khi nói đến lối chơi, bạn có thể mong đợi bản làm lại sẽ giới thiệu nhiều yếu tố mới, đặc biệt là về phần chiến đấu. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Đồi Câm Lặng 2 ra mắt cho PS5 và PC vào ngày 8 tháng 10. Konami cũng đã tiết lộ Phiên bản Deluxe và phần thưởng khi đặt hàng trước.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *