Silent Hill 2 Remake có các hành động chiến đấu mới, tấn công kẻ thù và câu đố

Bloober Team cho biết phiên bản làm lại sắp tới của nó Đồi Câm Lặng 2 sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi đối với câu chuyện, mặc dù đã bao lâu kể từ khi trò chơi gốc ra mắt, không có gì ngạc nhiên khi nói về lối chơi, bản làm lại sẽ tham vọng hơn nhiều với những thay đổi mà nó tạo ra . Cùng với thông báo về ngày phát hành gần đây và hiển thị lối chơi mở rộng, Bloober Team và Konami đã chia sẻ thêm nhiều chi tiết mới về Đồi Câm Lặng 2 trong một bài đăng trên Blog PlayStation, thảo luận về một số yếu tố mới đang được thêm vào trong bản làm lại.

Ví dụ: trong bộ phận chiến đấu, mặc dù nhân vật chính James không hẳn là một chiến binh lành nghề và do đó chỉ có một phạm vi tấn công hạn chế, phiên bản làm lại sẽ có các hành động mới mà người chơi có thể tận dụng mà trò chơi gốc không có. đó không phải là tính năng Giám đốc sáng tạo Mateusz Lenart cho biết: “Cuộc chiến trong phiên bản làm lại này được thiết kế để cho phép thực hiện nhiều cách tiếp cận khác nhau – kho hành động của người chơi đã được mở rộng, đồng thời vẫn giữ được cảm giác chơi như một người bình thường thiếu kinh nghiệm”.

Ngoài James, những kẻ thù mà anh chạm trán cũng sẽ có những đòn tấn công và hoạt ảnh mới được làm lại từ đầu cho bản làm lại. “Việc trao cho James nhiều cơ hội hơn cũng dẫn đến những thay đổi trong cách chiến đấu của kẻ thù mà anh ấy gặp phải. Lenart cho biết anh ta vẫn sẽ phải đối phó với những đối thủ quen thuộc trong trò chơi gốc, nhưng những người chơi quay trở lại sẽ nhận thấy các chuyển động và đòn tấn công của họ đã được cải tiến như thế nào để khiến chúng trở nên đặc biệt và khó đoán hơn trong các tình huống chiến đấu,” Lenart nói.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mong đợi những thay đổi tương tự với các câu đố, không chỉ các câu đố quay lại bị thay đổi mà cả các câu đố mới cũng được giới thiệu. Tuy nhiên, đối với Bloober Team, trọng tâm là bảo tồn bản chất của trò chơi gốc trong lĩnh vực này nói riêng, do các câu đố quan trọng đối với trải nghiệm.

“Chúng tôi đã hết sức cẩn thận để xây dựng dựa trên ký ức về bản gốc Đồi Câm Lặng 2 bằng cách đôi khi bóp méo và làm xáo trộn sự mong đợi của người chơi liên quan đến các giải pháp giải đố nhất định, nhằm tôn vinh tính sáng tạo và vui tươi của trò chơi gốc,” Lenart nói. “Chúng tôi tin rằng cách tiếp cận này, cùng với vô số tài liệu tham khảo thường gây ngạc nhiên về phần gốc trong trò chơi, sẽ mang lại niềm vui cho những người hâm mộ trò chơi cổ điển. Đồi Câm Lặng 2, đồng thời cung cấp cho họ những điều mới mẻ và thú vị để giải quyết. Chúng tôi muốn coi đó là cách chúng tôi thể hiện tình yêu dành cho trò chơi gốc – bằng cách làm phong phú thêm trải nghiệm, trong khi vẫn lưu tâm đến việc bảo tồn bản chất của nó.”

Đồi Câm Lặng 2 ra mắt vào ngày 8 tháng 10 cho PS5 và PC. Hãy truy cập vào đây để biết thông tin chi tiết về Phiên bản Deluxe và các phần thưởng khi đặt hàng trước.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *