Silent Hill 2 Deluxe Edition và phần thưởng đặt hàng trước được tiết lộ

Cuối cùng, Konami đã chính thức xác nhận ngày phát hành cho Đồi Im Lặng 2. Bản làm lại do Bloober Team phát triển sẽ phát hành vào tháng 10 này và thông tin chi tiết về nó cuối cùng cũng bắt đầu được truyền tải qua các kênh chính thức. Ngoài việc công bố ngày phát hành và giới thiệu các cảnh quay trò chơi phong phú, Konami cũng đã tiết lộ Phiên bản Deluxe cho trò chơi.

Ngoài trò chơi cơ bản, Silent Hill 2s Phiên bản Deluxe cũng sẽ đi kèm với một món mỹ phẩm Pyramid Head Mask trong trò chơi được làm từ hộp bánh pizza dành cho James, một cuốn sách nghệ thuật bao gồm 130 tác phẩm nghệ thuật và thiết kế của nghệ sĩ ý tưởng Masahiro Ito, và nhạc nền chính thức, bao gồm các tác phẩm mới và được phối lại. từ nhà soạn nhạc huyền thoại trở lại Akira Yamaoka.

Phần thưởng đặt hàng trước cũng đã được tiết lộ. Những người đặt hàng trước phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi sẽ nhận được mặt nạ Mira the Dog cho James trên cả PS5 và PC, cũng như mặt nạ Robbie the Rabbit độc quyền trên PS5. Trong khi đó, những người đặt hàng trước Phiên bản Deluxe sẽ nhận được cả hai mặt nạ đó cũng như 48 giờ truy cập sớm vào trò chơi. Hãy xem video dưới đây để biết thêm chi tiết

Đồi Câm Lặng 2 ra mắt cho PS5 và PC vào ngày 8 tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *