Path of Exile 2 Truy cập sớm vào cuối năm 2024, Tính năng cuối trò chơi trên 100 bản đồ

Với tất cả các tựa game dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại State of Play, Grind Gear Games’ Con đường lưu vong 2 có lẽ là điều ít được mong đợi nhất. Game nhập vai hành động này sẽ có mặt trên PS5 và Xbox Series X/S cùng với phiên bản PC đã được công bố trước đó. Mặc dù vẫn chưa có thời điểm phát hành sau sự chậm trễ của phiên bản beta kín, nhà phát triển đã xác nhận rằng quyền truy cập sớm sẽ ra mắt đồng thời vào cuối năm 2024 cho tất cả các nền tảng.

PlayStation Blog cũng lưu ý rằng phần cuối của trò chơi sẽ có hơn 100 bản đồ, mỗi bản đồ có một con trùm, phù hợp với con số đã được chào hàng trước đó. Tuy nhiên, Grinding Gear Games đã dành nhiều thời gian và nguồn lực cho những tên trùm thách thức nhất của mình. Con đường lưu vong. Không biết liệu số lượng của phần tiếp theo có bao gồm trùm cuối trò chơi hay không, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết.

Con đường lưu vong 2 sẽ hỗ trợ co-op đi văng trên bảng điều khiển, phát triển chéo và chơi đa nền tảng. Hãy theo dõi để cập nhật và xem một số lối chơi mở rộng của Ranger tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *