Path of Exile 2 sắp có mặt trên PS5; Hỗ trợ Couch Co-op, Crossplay và Cross-Progression

Trò chơi nhập vai hành động miễn phí của Grinding Gear Games Con đường lưu vong 2 sắp có mặt trên PS5, như đã thông báo trong State of Play mới nhất. Đã có đoạn giới thiệu mới, nêu bật các lớp nhân vật và cách chiến đấu khác nhau đồng thời cho thấy những tình thế khó khăn phi thường mà Wraeclast đang gặp phải.

Phiên bản PS5 hỗ trợ co-op đi văng, chơi đa nền tảng và phát triển chéo. PlayStation Blog cũng xác nhận rằng hai người chơi có thể chơi trên cùng một tài khoản hoặc đăng nhập vào cùng một bảng điều khiển bằng hai tài khoản khác nhau. Là phần tiếp theo độc lập của trò chơi hiện tại, nó cung cấp 12 lớp với 36 Cấp độ (giống như các lớp con).

Mặc dù nó có hệ thống Đá quý Kỹ năng của bản gốc, với 240 Đá quý có sẵn và 200 Đá quý Hỗ trợ để sửa đổi chúng, nhưng bạn không còn phải liên kết sáu loại chúng với các loại tiền tệ khác nhau. Cây kỹ năng thụ động cũng cung cấp 1,00 kỹ năng, nhưng giờ đây người chơi có thể chuyên môn hóa hai bộ kỹ năng, chuyển đổi giữa chúng trong khi chiến đấu.

Con đường lưu vong 2 dự kiến ​​sẽ nhận được bản beta kín bao gồm toàn bộ trò chơi dành cho PC vào ngày 7 tháng 6, nhưng điều đó đã bị trì hoãn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *