One Piece Odyssey sắp có trên Switch

15 tháng Tư: Bandai Namco sẽ mang One Piece Odyssey tới Công tắc, công ty vừa công bố. Nó sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 năm 2024.

One Piece Odyssey là một game nhập vai theo lượt ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái. Ilca, có lẽ được biết đến nhiều nhất với Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl, đã làm việc cho trò chơi này.

Lưu ý rằng One Piece Odyssey cho Switch bao gồm Kịch bản bổ sung Reunion of Memories có thể chơi sau khi hoàn thành cuộc phiêu lưu chính. Trang phục Du hành dành cho Băng Mũ Rơm, Trang phục Du hành của Vua Bắn tỉa và trang phục Thành phố Nước độc quyền của Switch cũng sẽ có sẵn.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Trong One Piece Odyssey, người chơi sẽ điều khiển từng thành viên của băng Mũ Rơm trong cuộc thám hiểm hoặc trận chiến chỉ huy theo lượt nhập vai, khi họ băng qua đường với một cơn bão đáng kinh ngạc khiến họ lạc lối trên hòn đảo Waford kỳ lạ, bí ẩn, trong khi Thousand Sunny gần như bị chìm và bị xé nát.

Trong khi khám phá hòn đảo và những tàn tích cổ xưa của nó, họ gặp Adio và Lim, hai cư dân của Waford.

Sau khi bị sức mạnh bí ẩn của Lim tước đi sức mạnh, một cuộc hành trình táo bạo mới bắt đầu cho phi hành đoàn, với những nhân vật và quái vật mới do Eiichiro Oda thiết kế cũng như cốt truyện gốc đan xen với những ký ức về những cuộc phiêu lưu trong quá khứ của họ.

Đánh bại kẻ thù mới, làm sáng tỏ những bí ẩn cổ xưa và trải nghiệm cuộc phiêu lưu thuần túy với thành viên Phi hành đoàn Mũ Rơm yêu thích của bạn!

Người chơi có thể mang giày, dép và móng guốc của Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Franky và Brook!

Thông qua các nhiệm vụ mới và trò chơi chính này, hãy làm sống lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất của One Piece và gặp lại các nhân vật như Ace, Lucci, Mihawk, Eneru và Râu Trắng trong thế giới ký ức của họ.

Xem đoạn giới thiệu giới thiệu phiên bản Switch mới của One Piece Odyssey bên dưới.

Chuyển đoạn giới thiệu


Ngày 31 tháng 5: Một đoạn giới thiệu mới đã được phát hành, chúng tôi có bên dưới.

Trailer của Lim và Adio

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *