Night Slashers: Remake hé lộ Lưu Phi Lâm

Night Slashers làm lại Lưu Phi Lâm

Hôm nay, Forever Entertainment đã tiết lộ Liu Feilin là nhân vật mới cho Night Slasher. Cô là nữ diễn viên kinh kịch, chuyên gia võ thuật và chiến binh mặc áo choàng duy nhất của Trung Quốc nổi tiếng trong loạt phim lịch sử võ sĩ.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Liu Feilin, một nữ diễn viên kinh kịch nổi tiếng của Trung Quốc, được biết đến với tài năng đặc biệt. Cô tham gia giải đấu Great Grapple danh giá, nơi cô chiến thắng đối thủ đáng gờm Karnov. Chiến thắng này không chỉ khiến cô được quốc tế ca ngợi mà còn đưa cô trở lại Bắc Kinh như một nhân vật nổi tiếng.

Mặc dù nhận được nhiều lời mời đóng phim sau thành công của mình, Feilin vẫn chọn tập trung vào niềm đam mê của mình và từ chối mọi lời mời, nói rằng vào thời điểm đó cô không quan tâm. Tuy nhiên, một năm sau, Feilin lại nhận được lời mời tham gia giải đấu Great Grapple. Lần này, cô quyết định ghi lại toàn bộ hành trình, đóng vai chính trong một bộ phim ghi lại những trải nghiệm của cô trong cuộc thi.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Liu Feilin trong Night Slashers: Remake bên dưới.

Trailer của Lưu Phi Lâm

Night Slashers: Remake hiện đang được phát triển cho Switch nhưng chưa có thời điểm phát hành. Tiến lên phía trước đây để biết thêm thông tin.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *