Nhà phát triển cho biết Astro Bot là một “Trò chơi thực sự rất lớn”

Đúng như những rò rỉ gần đây, tại sự kiện State of Play mới đây, Sony và Team Asobi đã công bố AstroBot, nền tảng chính thức đầu tiên của IP được người hâm mộ yêu thích dành cho bảng điều khiển. Kể từ khi được tiết lộ, nhiều thông tin chi tiết hơn đã được chia sẻ, trong đó Team Asobi tiết lộ rằng trò chơi sẽ có hơn 80 cấp độ, hơn 70 loại kẻ thù mới, v.v. Với suy nghĩ đó, không có gì ngạc nhiên khi nghe Nicolas Doucet, người đứng đầu studio Team Asobi, mô tả AstroBot là “một trò chơi thực sự, thực sự lớn”.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Entertainment Weekly, Doucet mô tả nền tảng sắp ra mắt là “trò chơi lớn nhất mà chúng tôi từng tạo ra”, nói rằng lý do nó được đặt tên đơn giản là AstroBot là bởi vì các nhà phát triển coi nó như “một khởi đầu mới”.

“Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi lớn,” Doucet nói. “Đây thực sự là việc tiến lên một bậc – thực sự là một vài bậc – và có được câu chuyện lớn của Astro. Chúng ta gọi nó AstroBot bởi vì chúng tôi coi đây là một khởi đầu mới. Đó thực sự là một trò chơi lớn. Tôi nghĩ đối với chúng tôi, đó là trò chơi lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện.”

Ở những nơi khác trong cuộc phỏng vấn, Doucet hứa hẹn sẽ có sự đa dạng rộng lớn trong bộ sưu tập cấp độ và môi trường của trò chơi, đồng thời nói rằng: “Chúng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng người chơi có trải nghiệm mới sau mỗi 10 phút hoặc lâu hơn”.

Trong khi đó, anh ấy cũng mô tả trò chơi như một “lễ hội PlayStation”, nói rằng sẽ có một số vai khách mời dành cho phiên bản bot của các nhân vật và biểu tượng PlayStation được yêu thích – một số nhân vật mà chúng ta đã thấy trong đoạn giới thiệu trò chơi, bao gồm cả những nhân vật như Kratos, Nathan Drake , Ratchet, PaRappa the Rapper, v.v.

“Đó là một loại kẹo mắt,” Doucet nói. “Sẽ còn nhiều hơn nữa. Chúng ta sẽ nói chuyện theo thời gian về ý nghĩa của chúng đối với trò chơi, nhưng, vâng, sắp có một cuộc hội ngộ lớn. Có rất nhiều nhân vật trong vũ trụ PlayStation đi theo con đường của Astro. Tất nhiên, đó là một câu chuyện về Astro Bot, với Astro là nhân vật chính, nhưng có rất nhiều nhân vật PlayStation đóng vai trò đó.”

AstroBot ra mắt độc quyền cho PS5 vào ngày 6 tháng 9.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *