Nguồn gốc Nhà sản xuất cường điệu “Đội quân lớn nhất từng thấy trong loạt phim”

Có rất nhiều thông báo đáng ngạc nhiên trong State of Play gần đây của Sony, bao gồm cả Omega Force Chiến binh triều đại: Nguồn gốc. Dựa trên đoạn giới thiệu trò chơi, đây là sự trở lại với lối chơi hack-and-slash truyền thống của loạt phim sau thế giới mở nhàm chán của Chiến binh triều đại 9.

Nhà sản xuất và giám đốc studio Tomohiko Sho đã xác nhận điều này trong một Blog PlayStation mới đồng thời hứa hẹn về “đội quân lớn nhất từng thấy trong loạt phim”. Nhóm đang “tận dụng tối đa” thông số kỹ thuật của PS5 (mặc dù thông cáo báo chí đã xác nhận cả phiên bản PC và Xbox Series X/S), có nghĩa là “đội quân khổng lồ xa đến mức có thể nhìn thấy”.

Mặc dù bạn có thể đấu một vs. 1000 giống như những tựa game trước, việc phối hợp với đồng minh cũng là điều cần thiết. Sho cũng xác nhận rằng “anh hùng vô danh” đóng vai chính sẽ là anh hùng gốc đầu tiên trong loạt phim. Họ sẽ phiêu lưu xuyên qua thời Tam Quốc hỗn loạn và để lại dấu ấn (mặc dù cũng mong đợi những tướng lĩnh và binh lính nổi tiếng).

Chiến binh triều đại: Nguồn gốc phát hành vào năm 2025, với Omega Force hứa hẹn sẽ có thêm thông tin chi tiết trong “những tháng tới” về nhân vật chính mới. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *