Người chơi Wuthering Waves nộp đơn xin bồi thường gacha vô tình bị nhà phát triển rò rỉ email

Dự kiến ​​sẽ có những sai lầm ngớ ngẩn khi ra mắt bất kỳ trò chơi nào, nhưng đây có thể là một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất. Những người chơi Wuthering Waves đã nộp đơn xin bồi thường gacha vũ khí JP đã vô tình bị nhà phát triển rò rỉ email của họ.

Email vô tình bị rò rỉ của người chơi WuWa đã nộp đơn xin bồi thường gacha

Có một vấn đề dịch thuật đáng kể đối với những người chơi Nhật Bản khi sử dụng vũ khí đặc trưng của Jiyan và cho rằng nó mạnh hơn nhiều so với thực tế. Điều này dẫn đến việc Kuro Game Studios cho phép những người chơi JP này nộp đơn xin bồi thường gacha, nhưng chính những người chơi Wuthering Waves này giờ đây đã vô tình bị nhà phát triển rò rỉ email của họ.

Sự cố này xảy ra do Kuro Fames vô tình trả lời hàng loạt cho tất cả những người chơi đăng ký nhận bồi thường gacha mà không có BCC, điều này sẽ ẩn tất cả các email khác. Việc mắc sai lầm trong những lúc vội vàng yêu cầu người chơi bồi thường vì dịch sai khiến một số người chơi phải tiêu tiền thật là điều dễ hiểu, nhưng điều này chắc chắn sẽ không khiến cộng đồng người chơi Nhật Bản hài lòng.

Các câu trả lời trên bài đăng Reddit này chỉ cho thấy mọi người bối rối đến mức nào về việc Kuro Games đã phạm phải một sai lầm lớn như thế nào sau khi khiến người chơi khó chịu vì dịch sai. Một số người đang tự hỏi điều gì đang xảy ra tại Kuro Games HQ lúc này, trong khi những người khác lại hy vọng rằng nhà phát triển sẽ không gây ra bất kỳ sai lầm nào nữa.

Tôi không chắc hiện tại người chơi Nhật Bản đang phản ứng thế nào, nhưng tôi cho rằng họ không vui. Rò rỉ dữ liệu không phải là trò đùa và nhiều người chơi đang tự hỏi liệu tai nạn này có vi phạm luật nào ở Nhật Bản có thể khiến Kuro Games bị chỉ trích hay không.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Kuro Games phản ứng thế nào và liệu các đợt bồi thường tiếp theo có đủ để xoa dịu tình trạng bất ổn hay không. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu không chỉ người chơi JP mà tất cả người chơi đều nhận được thứ gì đó giống như bộ chọn 5 Sao tức thì khác.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *