Monster Hunter World, Người chơi trên băng trên PS5 có thể mở khóa các vật phẩm thưởng trong Monster Hunter Wilds

Nếu bạn không thể chờ đợi Thợ săn quái vật hoang dãra mắt vào năm 2025, sau đó Capcom đã cung cấp một số động lực để chơi Thế giới thợ săn quái vật và sự mở rộng của nó, Trên băng. Người chơi PS5 đã lưu dữ liệu cho một trong hai bản phát hành (hoặc cả hai) có thể mở khóa một số vật phẩm thưởng cho Palico của họ trong hoang dã.

Bộ da Felyne và Felyne Acorn Spade sẽ được cung cấp cho những người có Thế giới thợ săn quái vật lưu dữ liệu. Nếu bạn đã lưu dữ liệu cho Trên băng, một bộ áo giáp và vũ khí khác – Bộ Duffel Felyne và Felyne Trekker Peckaxe – sẽ được mở khóa. Không rõ liệu bạn cần hoàn thành cả hai hay có dữ liệu cho cùng một việc.

Tuy nhiên, bắt đầu Thế giới thợ săn quái vật Trên băng đủ khuyến khích và một phần thưởng hấp dẫn cho những ai đã tham gia Chiến dịch Trở lại Thế giới. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem đánh giá của chúng tôi về cái trước và cái sau.

Thợ săn quái vật hoang dã sẽ có sẵn cho PS5, Xbox Series X/S và PC vào năm tới. Đoạn giới thiệu mới ra mắt tại Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6, tiết lộ một con quái vật mới chưa từng thấy trước đây. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về ngôn ngữ đầu tiên của trò chơi, Windward Plains và Chế độ lấy nét mới của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *