Monster Hunter Wilds – Quái vật lớn mới, động vật ăn cỏ và thú cưỡi được phác thảo

Trong khi cung cấp đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Thợ săn quái vật hoang dã Thật tuyệt, Capcom cũng hứa hẹn sẽ có thêm thông tin về game nhập vai hành động sắp ra mắt trước khi phát hành vào năm 2025. May mắn thay, điều đó bắt buộc phải có trong một bài đăng mới trên Blog PlayStation, thảo luận về những thay đổi về hệ sinh thái và ngôn ngữ Windward Plains mới. Thế còn những con quái vật lớn mới thì sao?

Cả hai được tiết lộ trong trailer – Doshagum, Quái vật có răng nanh và Chatacabra, Động vật lưỡng cư – đã nhận được thêm thông tin chi tiết và mỗi loài đặt ra những thử thách riêng. Loài trước đây có “tính lãnh thổ cao” với “phạm vi môi trường sống rộng” và hành vi “rất hung dữ”. Người chơi sẽ gặp phải những gói lớn giống nhau, vì vậy việc chia chúng ra là điều quan trọng. Chatacabra tấn công bằng lưỡi trong khi sử dụng nước bọt kết dính để làm cứng chân trước bằng quặng và các vật liệu khác.

Một số loài động vật ăn cỏ gặp phải bao gồm Ceratonoth, với những con đực bảo vệ con cái bằng cách sử dụng sừng của chúng để bắt sét và phân tán nó xuống đất. Điều đáng ghi nhớ khi có giông bão, đặc biệt nếu bạn đến quá gần một bầy đàn. Dalthydon là một con Wyvern sẽ thay đổi địa điểm tùy theo mùa. Hãy cẩn thận khi khiêu khích nó vì cái đầu cứng của nó tạo nên một vũ khí nguy hiểm.

Giá đỡ người chơi mới là Seikret và tự động hướng dẫn bạn đến các vị trí được chỉ định. Giống như Monster Hunter Rise, bạn có thể phục hồi, thu thập nguyên liệu và mài giũa vũ khí. Tuy nhiên, nó cũng có thể chứa vũ khí phụ, cho phép bạn thay đổi mà không cần quay lại trại.

Thợ săn quái vật hoang dã sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC khi ra mắt vào năm tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *