Monster Hunter Wilds có nhân vật chính được lồng tiếng đầy đủ, Windward Plains Chi tiết

Thợ săn quái vật hoang dã đã nhận được đoạn giới thiệu trò chơi phù hợp đầu tiên kể từ khi được công bố tại The Game Awards 2023. Nó giới thiệu những quái vật, địa điểm mới và hệ sinh thái chi tiết hơn nhiều. Capcom đã cung cấp thêm thông tin trên PlayStation Blog và xác nhận nhân vật chính được lồng tiếng đầy đủ, nhân vật đầu tiên trong loạt phim.

Nhà sản xuất Ryozo Tsujimoto đã giới thiệu một “cấp độ mới của các sinh vật và hệ sinh thái chi tiết”, có vẻ như đúng như vậy. Mỗi con quái vật và con người đều có “suy nghĩ và động cơ riêng”, mang đến trải nghiệm thậm chí còn năng động hơn. Bạn sẽ gặp những đàn và đàn tương tác với nhau trên quy mô lớn.

Khi người chơi dấn thân vào một địa điểm, họ có thể bắt đầu liền mạch các nhiệm vụ săn quái vật lớn. Khu vực được giới thiệu trong đoạn giới thiệu là Đồng bằng Windward, địa điểm đầu tiên được Đội điều tra đến thăm ở Vùng đất cấm. Sự kết hợp giữa sa mạc, đồng cỏ và các khối đá tạo nên cảnh quan “phong phú” với nhiều động vật hoang dã và môi trường khắc nghiệt, với “thời tiết khắc nghiệt” khiến nó thay đổi đáng kể.

Tùy theo điều kiện, quái vật và các loài động vật hoang dã khác sẽ thích nghi cho phù hợp. Tất nhiên, đây chỉ là một khu vực mà Capcom hứa hẹn “một thế giới chứa đầy vô số điều bất ngờ và khám phá sắp được thực hiện”.

Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *