Little Nightmares III bị trì hoãn đến năm 2025

Cơn ác mộng nhỏ III bị trì hoãn

Little Nightmares III đã bị trì hoãn và sẽ không ra mắt trong năm nay như dự kiến ​​ban đầu. Bandai Namco hiện có ý định xuất bản tựa game này vào năm 2025.

Little Nightmares III lần đầu tiên được ra mắt tại Gamescom vào tháng 8 năm ngoái. Đây là một sự thay đổi đáng chú ý của loạt phim vì hai tựa game đầu tiên đều do Tarsier Studios thực hiện. Phần này đang được xử lý bởi nhà phát triển Until Dawn và The Dark Pictures Anthology Supermassive Games.

Về lý do tại sao Little Nightmares III bị trì hoãn, nhóm giải thích rằng sẽ cần thêm thời gian để đảm bảo chất lượng cao nhất có thể. Bạn có thể đọc đầy đủ tin nhắn dưới.

Kể từ khi công bố Little Nightmares III tại Gamescom vào năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng khi thấy cộng đồng của mình xôn xao vì phấn khích và mong đợi.

Các đội tại Supermassive Games và Bandai Namco Europe đã làm việc chăm chỉ để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho phần tiếp theo của nhượng quyền thương mại.

Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi bạn quay trở lại Hư Không, nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo rằng chúng tôi dành cho trò chơi sự quan tâm và tình yêu mà nó xứng đáng có được. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi biết bạn cũng cảm thấy như vậy.

Vì lý do này, chúng tôi đã đưa ra quyết định chuyển thời gian phát hành trò chơi sang năm 2025.

Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về Little Nightmares III vào mùa hè này, vì vậy hãy đồng ý với chúng tôi và mong nhận được những thông tin cập nhật tiếp theo.

Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi muốn cảm ơn sự kiên nhẫn và hỗ trợ liên tục của bạn.

Bạn có thể tìm thấy thông tin trước đây của chúng tôi về Little Nightmares III đây. Hai trò chơi đầu tiên hiện có sẵn trên Switch.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *