Little Nightmares 3 đã bị trì hoãn đến năm 2025

Phần còn lại của lịch phát hành năm 2024 hiện đang được lấp đầy và mặc dù điều đó có thể sẽ tiếp tục với nhiều thông báo và cập nhật trong những ngày tới, nhưng có một điều bạn không bao giờ có thể hoàn toàn tin tưởng được là sự chậm trễ. Và chắc chắn rồi, một trò chơi được lên lịch trước đó trong năm nay giờ đã bị lùi lại.

Bandai Namco và nhà phát triển Supermassive Games đã thông báo rằng Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 đã bị trì hoãn đến năm 2024 và hiện đang nhắm mục tiêu phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm tới, với việc bộ đôi đang tìm cách ưu tiên chất lượng của trò chơi kinh dị cuộn màn hình và quyết định rằng nó sẽ cần thêm thời gian trong lò.

“Các nhóm tại Supermassive Games và Bandai Namco Europe đang nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho phần tiếp theo của nhượng quyền thương mại,” thông báo đăng trên Twitter cho biết. “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi bạn quay trở lại Nowhere, nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo rằng chúng tôi dành cho trò chơi sự quan tâm và tình yêu mà nó xứng đáng có được. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi biết bạn cũng cảm thấy như vậy.”

Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 đang được phát triển cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Không giống như những người tiền nhiệm của nó, nó cũng sẽ có tính năng chơi co-op trong một loạt game đầu tiên. Tính năng co-op cục bộ sẽ không được giới thiệu nhưng tính năng chơi chéo sẽ được hỗ trợ cho Friends Pass và trên cùng một nhóm bảng điều khiển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *