Infinity Nikki được công bố cho PS5, bản Beta sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2024

Trò chơi Infold’ Nikki vô cực, một cuộc phiêu lưu hóa trang được công bố vào năm 2022, sẽ có mặt trên PS5. Đoạn giới thiệu trò chơi mới đã được tiết lộ trong State of Play, làm nổi bật hình ảnh ấn tượng của nó và bản thử nghiệm beta sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2024. Hãy xem lối chơi bên dưới, trong đó giới thiệu một số chiến đấu và khám phá (bao gồm một số “tàu lượn” thú vị).

Là trò chơi thứ năm trong series, Nikki vô cực có cách tiếp cận thế giới mở, với nhân vật chính khám phá Miraland và mặc những bộ trang phục khác nhau để giúp đỡ những người dân khác nhau. Tuy nhiên, câu chuyện lần này cho thấy Nikki và Momo khám phá một phiên bản dòng thời gian thay thế của thế giới. Người chơi sẽ khám phá các quốc gia khác nhau, thu thập trang phục, giải câu đố, v.v.

Điều đáng lưu ý là trước đây Nikki tiêu đề có yếu tố gacha, với năm 2019 Nikki tỏa sáng nhận được những lời chỉ trích tương tự. Nhà phát triển Papergames không đưa ra thông tin chi tiết tương tự, nhưng thông báo playtest tháng trước cho thấy nó cũng có thể ra mắt cho PC và thiết bị di động. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về Nikki vô cực trong lúc đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *