Hướng dẫn về mã trả thù Anime – Game thủ Droid

Sẵn sàng để trả thù? Tức là Anime Revenge, nó sẽ phát hành hôm nay và chúng tôi đã có một số mã Anime Revenge để giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi.

Anime Revenge sẽ được phát trên Roblox. Chúng tôi cũng có một số mã Anime Defenders nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng trong nhiều trò chơi phòng thủ anime hơn.

Hướng dẫn về mã trả thù anime

Bên dưới chúng tôi đặt bất kỳ mã hoạt động nào mà chúng tôi đã tìm thấy, bên dưới chúng tôi có một phần về quy trình đổi mã, sau đó chúng tôi sẽ giải thích các cách tiềm năng khác để nhận đá quý.

Mã hoạt động

Dưới đây là các mã hoạt động được các nhà phát triển phát hành trên mạng xã hội chính thức của Anime Revenge.

Mã thường hết hạn khá nhanh hoặc bị xóa khi có bản cập nhật mới. Vì lý do này, bạn nên sử dụng chúng càng sớm càng tốt để đảm bảo không bỏ lỡ phần thưởng. Nếu mã không hoạt động thì có thể đó là mã đã hết hạn, điều đáng buồn là phần thưởng không thể truy cập được.

Cách đổi mã trả thù Anime

Đây là nơi chúng tôi trình bày chi tiết về quy trình đổi mã.

  • Vì Anime Revenge chưa ra mắt nên chúng tôi không thể xác nhận quy trình đổi mã.
  • Trong phiên bản trước là Anime Clash, trò chơi đã sử dụng NPC Mã nằm ở sảnh của trò chơi. Người chơi phải nói chuyện với NPC và nhập mã vào đó.

Có phần thưởng nào không có mã không?

Vậy còn những cách làm giàu không cần mật mã thì sao? Có một số điều chúng tôi có thể khá chắc chắn về bản phát hành sắp tới.

  • Chơi vòng – Chơi vòng là cách rõ ràng và ổn định nhất để nhận tiền và vật liệu triệu hồi, vì những lý do khá rõ ràng.
  • Vùng AFK – Chế độ AFK được xác nhận cho Anime Revenge thông qua trang chính thức. Chế độ AFK cho phép bạn vào khu vực nơi tiền tích lũy theo thời gian miễn là cửa sổ vẫn mở. Bạn để nó càng lâu, bạn càng nhận được nhiều tiền hơn khi đổi nó. Điều này rất hữu ích nếu bạn đang làm việc khác nhưng muốn kiếm thêm một chút tiền mặt trong trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *