Hướng dẫn Swampert 7 sao cho Pokemon Scarlet và Violet

Sự kiện Swampert Tera Raid Battle 7 sao dành cho Pokemon Scarlet và Violet hiện đang diễn ra và chúng tôi có sẵn hướng dẫn. Đối với sự kiện này, Swampert đang sử dụng Tera Poison, nghĩa là nó yếu trước các đòn tấn công thuộc loại Mặt đất và Tâm linh chứ không phải nhiều loại khác. Sự kiện diễn ra từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 và sau đó quay trở lại từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 9 tháng 6. Chúng tôi đã tập hợp một số quầy mà bạn có thể chuẩn bị cho sự kiện này tại đây.

Hướng dẫn Swampert 7 sao

Hướng dẫn Swampert 7 sao

Như đã đề cập trước đó, đây là Tera Poison 7 Star Swampert, vì vậy nó yếu trước các chiêu thức thuộc hệ Đất và Tâm linh. Nó sử dụng Nước bùn, Sóng bùn, Động đất, Bơm thủy điện và Thanh lý. Khi còn lại 60% đồng hồ, nó sẽ sử dụng Ngáp một lần.

Một đối thủ tốt có thể chống lại Swampert 7 sao trong Pokemon Scarlet và Violet là Tera Psychic Slowbro với bộ chiêu thức bao gồm Iron Defense, Nasty Plot, Stored Power và Slack Off. Ý tưởng ở đây là bắt đầu trận chiến bằng cách sử dụng ba Phòng thủ Sắt và ba Âm mưu khó chịu trước khi bạn gây sát thương. Từ đó, bạn có thể spam Stored Power cho đến khi Swampert đặt lại số liệu thống kê của bạn. Tăng cường Phòng thủ Sắt và Âm mưu khó chịu, sau đó tiếp tục sử dụng Sức mạnh tích trữ cho đến khi Swampert 7 sao ngừng hoạt động. Nếu bạn bắt đầu cạn kiệt sức khỏe, bạn có thể sử dụng Heal Cheer hoặc Slack Off để khắc phục điều đó. Về mặt vật phẩm, bạn chắc chắn nên sử dụng Áo choàng bí mật. Điều này tránh sự thay đổi chất độc từ Sóng Bùn cũng như giảm độ chính xác từ Nước Bùn. Khả năng của Slowbro không quá quan trọng ở đây, vì cả Oblivious và Own Tempo đều không thực sự có hiệu quả khi đối đầu với Swampert.

Vì Swampert được trộn lẫn nên bạn cũng có thể chọn chạy Amnesia để tăng Phòng thủ đặc biệt của Slowbro. Trong trường hợp đó, bạn muốn sử dụng 252 EV EV và 252 EV Phòng thủ vì bạn sẽ không có Iron Defense. Nếu bạn muốn chạy Iron Defense, hãy đầu tư vào Sp. Phòng thủ thay vì Phòng thủ. Nếu bạn có một người bạn giúp đỡ, họ có thể mang theo Màn hình ánh sáng + Bronzong đất sét nhẹ cộng với Tâm linh, Bảo vệ (để ngăn Ngáp) và Bàn tay giúp đỡ để tăng thêm sức mạnh cho Sức mạnh tích trữ của Slowbro. Một lựa chọn khác cho Slowbro của bạn là chạy cả Amnesia và Iron Defense, bỏ qua hoàn toàn Slack Off để tối đa hóa lượng sát thương cuối cùng của Stored Power. Điều này hoạt động tốt nhất nếu bạn đang chơi một mình, vì bộ đếm thời gian không giảm khi CPU bị loại (nhưng nó vẫn giảm khi người chơi là con người). Slowbro là một Pokemon cực kỳ tốt để có sẵn trong các cuộc đột kích nhờ vào các động tác tăng chỉ số khác nhau.

Bạn có đánh bại được 7 Star Swampert bằng một Pokemon khác với những Pokemon chúng tôi liệt kê ở đây không? Nếu vậy thì hãy chia sẻ với mọi người ở bên dưới nhé. Nếu bạn đang muốn đọc thêm hướng dẫn về Pokemon Scarlet và Violet, chúng tôi có cả đống hướng dẫn đó được lưu trữ trong danh sách chính của chúng tôi ngay chỗ này.

Pokemon Scarlet và Violet hiện có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *