Gói cửa hàng Wuthering Waves nào đáng giá?

Rất khó kiếm nguyên liệu trong Sóng Gió Hú và giới hạn Waveplate hàng ngày khiến nguyên liệu nâng cấp canh tác chậm một cách khó chịu. Trò chơi bán đặc biệt gói bằng tiền thật trong cửa hàng để bạn có thể bỏ qua những hạn chế này, nhưng liệu chúng có đáng giá không?

Vì Wuthering Waves là một trò chơi gacha nên việc nó cố gắng moi tiền của bạn mọi lúc mọi nơi là điều đương nhiên. Các gói cửa hàng là một trong những ví dụ điển hình nhất về điều này, cung cấp cho bạn một số ít XP cho Bộ cộng hưởng và thiết bị của bạn với một vài đô la trong thế giới thực. Bạn thậm chí có thể chi tiêu nhiều nhất có thể cho các nhân vật 5 sao chỉ trên Shell Credits và các mặt hàng khác mà bạn có thể nhận được chỉ bằng cách chơi trò chơi, vậy các gói cửa hàng Sóng Gió Hú này có ý nghĩa gì?

Bạn có nên mua các gói cửa hàng trong Sóng Gió Hú không?

Có năm gói cửa hàng có sẵn để mua trong phần Ưu đãi Đặc biệt của cửa hàng Sóng Gió Hú.

  • Hỗ trợ EXP du lịch
  • Hỗ trợ EXP của Sage
  • Trợ giúp của người làm vườn
  • Sự trợ giúp của Blake Bloom
  • Hỗ trợ dữ liệu của Blake Bloom

Nói thẳng ra, bạn thực sự không nên mua bất kỳ gói nào của cửa hàng trong Sóng Gió Hú. Chúng có giá trị khủng khiếp so với số tiền bỏ ra và bất kỳ khoản tiền thật nào bạn bỏ vào Sóng gió sẽ dùng để kéo các nhân vật hoặc vũ khí mới để giúp bạn xóa nội dung trò chơi kết thúc hiệu quả hơn để bạn có thể kiếm được nhiều Astrite và nguyên liệu hơn trong thời gian dài.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngay cả khi bạn cần tăng XP nhanh chóng để tăng cấp Bộ cộng hưởng hoặc vũ khí, bạn chỉ cần trao đổi San hô dư chấn hoặc dao động đối với một số người Thuốc cộng hưởng hoặc Ống kín trong lúc khó khăn. Nếu bạn mua Lunite trong Sóng Gió Hú, số tiền đó nên được sử dụng cho Thủy triều. Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là tài khoản cá voi, nhưng nếu bạn ở trên con thuyền đó, có thể bạn sẽ không đọc hướng dẫn này ngay từ đầu.

Đúng vậy, đôi khi quá trình xử lý Sóng Gió Hú có thể cực kỳ chậm. Tuy nhiên, đừng để trò chơi khiến bạn nản lòng và phải tiêu nhiều tiền hơn mức cần thiết. Hãy luôn là người lính mạnh mẽ và bạn sẽ nhanh chóng nhận được các tài liệu nâng cấp mình cần miễn là bạn sử dụng các tùy chọn thân thiện với ngân sách hơn như Đăng ký Lunite hoặc là Pioneer Podcast Battle Pass.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *