God of War Ragnarok và Until Dawn sẽ yêu cầu tài khoản PSN trên PC

Sau khi đã đạt được thành công ấn tượng trên PC với Thợ lặn địa ngục 2 Bóng ma Tsushima trong năm nay, Sony dự kiến ​​sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển đó với nhiều bản phát hành lớn hơn của bên thứ nhất dưới dạng không chỉ bản làm lại đã được công bố trước đó của trò chơi. Cho đến khi bình minh được phát triển bởi Ballistic Moon, nhưng cũng là một cổng PC của Thần chiến tranh Ragnarokđược công bố chính thức sau những rò rỉ gần đây.

Tuy nhiên, cả hai trò chơi đều sẽ có một chút cảnh báo về nền tảng này. Thợ lặn địa ngục 2 gần đây đã thu hút sự tranh cãi rộng rãi khi bắt buộc phải liên kết tài khoản PSN trên Steam, sau đó Sony đã rút lại quyết định nói trên. Tuy nhiên, ngay sau đó, khi Bóng ma Tsushima được ra mắt cho nền tảng này, chế độ co-op Legends làm yêu cầu tài khoản PSN để chơi.

Bây giờ, trong một bài đăng trên Blog PlayStation, Sony đã xác nhận rằng Thần chiến tranh Ragnarok cũng sẽ yêu cầu tài khoản PlayStation Network trên Steam, điều này hơi kỳ lạ vì thực tế đây là một trò chơi hoàn toàn một người chơi không có bất kỳ tính năng nhiều người chơi nào. Trong khi đó, cho đến khi bình minh bản remaster sắp tới cũng sẽ yêu cầu tài khoản PSN trên PC. Điều tương tự cũng được xác nhận bằng ghi chú ở cuối màn hình trong đoạn giới thiệu gần đây nhất vào khoảng 00:08. Hãy kiểm tra nó qua đây.

Tất nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu, giống như Thợ lặn địa ngục 2 Bóng ma Tsushima, Thần chiến tranh Ragnarok Cho đến khi bình minh cũng sẽ không có sẵn để mua trên Steam ở tất cả các quốc gia không có PSN.

Thần chiến tranh Ragnarok ra mắt cho PC vào ngày 19 tháng 9. Trong khi đó, Cho đến khi bình minh remaster sẽ phát hành cho PS5 và PC vào mùa thu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *