God Of War Ragnarök sẽ ra mắt PC vào tháng 9 này

PlayStation đã thông báo rằng họ sẽ đưa trò chơi đình đám năm 2022 dành riêng cho PlayStation, God of War Ragnarök, lên PC. Nó đã tiết lộ điều này trong State of Play ngày hôm nay với một đoạn giới thiệu mới cùng với ngày phát hành vào ngày 19 tháng 9.

Điều này tuân theo xu hướng gần đây của PlayStation là đưa các trò chơi theo lối kể chuyện, một người chơi lên PC nhiều năm sau khi chúng ra mắt lần đầu trên PlayStation. Chỉ trong tháng này, nó đã đưa Ghost of Tsushima Director’s Cut lên PC và hôm nay, Giám đốc điều hành PlayStation, Hermen Hulst, đã tiết lộ tất cả các trò chơi dịch vụ trực tiếp sẽ ra mắt hàng ngày trên PS5 và PC trong khi các trò chơi một người chơi “tentpole” sẽ ra mắt muộn hơn ngày trên PC.

Đúng như bạn mong đợi, phiên bản PC của God of War Ragnarök sẽ có tốc độ khung hình được mở khóa, Nvidia DLSS 3.7. (và AMD FSR 3.1 và Intel XESS 1.3), hỗ trợ siêu rộng và các tính năng khác của PC. Phiên bản Ragnarök này cũng sẽ có DLC Valhalla miễn phí từ năm ngoái và việc mua trước trò chơi sẽ giúp bạn nhận được các phần thưởng trong trò chơi như Áo giáp tuyết Kratos Risen và Áo dài tuyết Atreus Risen.

Hãy tự mình kiểm tra bên dưới trong đoạn giới thiệu God of War Ragnarök PC:

Theo danh sách Steam của trò chơi, nó sẽ yêu cầu tài khoản PlayStation Network.

God of War Ragnarök sẽ ra mắt trên PC vào ngày 19 tháng 9 năm 2024.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá về Thần chiến tranh Ragnarok.


Bạn có định chơi thử trò chơi này trên PC vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *