EA Sports College Football 25 – Hao mòn, Khả năng và chi tiết hơn trong phần lặn sâu mới

Một lối chơi lặn sâu mới có sẵn cho EA Sports College Bóng đá 25, đi sâu vào một số cơ chế độc đáo trong phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu. Chúng bao gồm Wear and Tear, Playbook độc đáo, Lợi thế sân nhà và Khả năng của người chơi. Kiểm tra chúng dưới đây.

Wear and Tear là một “hệ thống sức khỏe người chơi tiến bộ”, với những cú đánh vào người chơi sẽ ảnh hưởng đến họ trong suốt trò chơi. Khi thiệt hại ngày càng chồng chất, bạn phải thay thế vai trò để đảm bảo thành công ngắn hạn và dài hạn. Về khả năng, người chơi có thể có tối đa tám, tỷ lệ này tùy thuộc vào trận đấu.

Được chia thành Tinh thần và Thể chất, điều này nâng cao khả năng lãnh đạo, sự rõ ràng và khả năng thực hiện dưới áp lực (đặc biệt nếu nhóm của bạn đang đến thăm). Phần sau thiên về phá bóng và chống lại sự mài mòn. Lợi thế sân nhà có nghĩa là đội khách phải giải quyết các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến thành phần của họ, khiến cho âm thanh và các tuyến đường nóng trở nên khó khăn hơn.

Có 134 đội FBS trong trò chơi, điều đó có nghĩa là có rất nhiều Playbook khác nhau để giải quyết. Để cung cấp nhiều chiến lược hơn, nhóm phát triển đã bổ sung thêm các pha giao bóng ngược, các trò chơi đánh lừa mới, một trò chơi Tùy chọn mới cùng với nhiều khả năng kiểm soát đường chuyền hơn, một đồng hồ đo cú đá mới và nhiều hơn thế nữa. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về mọi thứ mới.

EA Sports College Bóng đá 25 ra mắt vào ngày 19 tháng 7 cho Xbox Series X/S và PS5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *