Đặt hàng trước Heroquest Jungles of Dethrak Có sẵn vào tháng 8

Gói nhiệm vụ HeroQuest mới hiện có sẵn để đặt hàng trước. Trò chơi hội đồng được hồi sinh gần đây đã nhận được các bản cập nhật và mở rộng mới trước đây, bao gồm cả bản cập nhật gần đây Sự trỗi dậy của mặt trăng kinh hoàng. Bản mở rộng mới này, HeroQuest Jungles of Dethrak tiếp tục hỗ trợ tích cực đó.

Thông báo đặt hàng trước HeroQuest Jungles of Dethrak

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Khu rừng HeroQuest của Dethrak đưa người chơi vào khu rừng rậm bao quanh những ngọn núi ở World’s Edge. Trong khu rừng này, nền văn minh người lùn cổ đại đã tìm thấy những cội nguồn mới. Nhưng một anh hùng tạo tác thiêng liêng ở Kellar’s Keep, được những người lùn tị nạn đánh giá cao, đã bị đánh cắp.

Sẵn sàng để nhảy trở lại?

Vì điều này, bệnh bạc lá đã lây nhiễm tận gốc rễ của khu rừng. Là một anh hùng Berserker hoặc Explorer mạnh mẽ, người chơi sẽ băng qua những khu rừng rậm và khám phá những bí mật hèn hạ bên trong. Nhưng tất cả có thể bị mất nếu sự thật đằng sau đất nước này và quá khứ của nó không được khám phá.

Khu rừng HeroQuest của Dethrak bản mở rộng sẽ chứa 16 nhiệm vụ mới. Những nhiệm vụ đó sẽ bao gồm một cơ chế phiêu lưu tự chọn mới, nơi người chơi có thể chọn những con đường khác nhau dẫn đến những kết thúc khác nhau. Trong khi các trò chơi hội đồng co-op khác có các câu chuyện phân nhánh dựa trên sự lựa chọn của người chơi, đây là lần đầu tiên anh hùngQuest.

Bản mở rộng bao gồm 36 tấm thẻ minh họa, 29 bức tiểu họa chi tiết không sơn màu và 29 miếng bìa cứng hai mặt.

Khu rừng HeroQuest của Dethrak là gói nhiệm vụ lớn thứ hai được phát hành cho kỷ nguyên mới này của trò chơi board game. Sau khi ngừng sản xuất vào năm 2010 và được tái bản một thời gian ngắn cho người hâm mộ vào năm 2021, anh hùngQuest dòng đã được đưa trở lại bán lẻ nhờ thỏa thuận cấp phép với Hasbro. Thỏa thuận cấp phép đó bao gồm việc sản xuất các bản mở rộng mới cũng như hỗ trợ chơi có tổ chức.

HeroQuest Jungles of Dethrak sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 1 tháng 8 trên Amazon và các nhà bán lẻ dành cho người hâm mộ. Nó sẽ được bán với giá MSRP là 44,99 USD. Bạn sẽ cần một bản sao của trò chơi chính HeroQuest để sử dụng bản mở rộng mới này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *