Crash Bandicoot 4 Đồ chơi dành cho nhà phát triển Bob công bố hợp đồng xuất bản với Xbox cho trò chơi tiếp theo

Toys for Bob, nhà phát triển Crash Bandicoot 4 và loạt game Skylanders, đã công bố hợp đồng xuất bản với Xbox cho trò chơi tiếp theo của mình. Hãng phim gần đây đã hoạt động độc lập sau khi tách khỏi công ty mẹ cũ của nó, Activision Blizzard.

Hãng phim cho biết tựa game mới của họ “đang được phát triển rất sớm” và chúng ta sẽ không thấy nó trong một thời gian nữa. Dù trò chơi này là gì, Xbox sẽ là ngôi nhà của nó, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì hãng phim đã tiết lộ rằng họ đang khám phá mối quan hệ với nhà phát hành vài tháng trước.

Toys For Bob hoạt động độc lập vào tháng 2, vài tháng sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard. Studio dường như cũng đang ăn miếng bánh của mình vì nó vẫn hoạt động với Xbox trong khi vẫn là một thực thể tự trị. Trước khi rời Activision, Toys For Bob đã làm việc trên các trò chơi Crash Bandicoot gần đây như Crash Bandicoot 4: It’s About Time và Crash Team Rumble. Nó cũng đã phát triển Bộ ba Spyro Reignited và tạo ra loạt phim Skylanders cực kỳ nổi tiếng một thời.

Bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về bản phát hành gần đây nhất của Toys for Bob, Crash Team Rumble, tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *