Concord sẽ nhận được nhân vật, bản đồ, chế độ mới và nhiều thứ khác miễn phí

Mặc dù Sony không có quá nhiều đối thủ nặng ký của bên thứ nhất tại State of Play, nhưng cuối cùng nó cũng đã tiết lộ Hòa hợp, game bắn súng cạnh tranh của Firewalk Studios. Ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PS5 và PC, tựa game 5v5 mang đến một Những người bảo vệ thiên hà rung cảm với dàn diễn viên khác biệt và vũ trụ khoa học viễn tưởng.

Người chơi có thể chọn từ 16 nhân vật, bao gồm phi hành đoàn Northstar và Đặc vụ tự do, mỗi nhân vật có những khả năng riêng biệt. Tuy nhiên, bên cạnh các họa tiết điện ảnh bổ sung vào truyền thuyết, nó cũng sẽ nhận được các nhân vật, bản đồ và chế độ mới có thể chơi được trong các bản cập nhật miễn phí sau khi phát hành. Firewalk không cung cấp lịch trình cho các bản cập nhật “thường xuyên” này, nhưng nó sẽ đi sâu vào chi tiết hơn trong những tháng tới trước khi trò chơi ra mắt.

Trong thời gian chờ đợi, các đơn đặt hàng trước sẽ có hiệu lực vào tuần tới và sẽ có thêm thông tin về các phiên bản khác nhau được cung cấp. Sẽ có bản beta trước khi ra mắt vào tháng 7 và những người đặt hàng trước sẽ có quyền truy cập sớm cho tối đa năm người chơi. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *