Chương trình giới thiệu PlayStation được lên lịch vào cuối năm 2024 – Tin đồn

Đặt lại đồng hồ – một buổi giới thiệu PlayStation được đồn đại sẽ diễn ra vào cuối năm 2024, theo Tom Henderson của Insider Gaming. Điều này thông qua một báo cáo trước State of Play gần đây, trong đó nêu ra nhiều tựa game được đồn đại sẽ xuất hiện.

Henderson lưu ý đến việc thiếu tin đồn Chân trời x LEGO tiêu đề trước khi nói thêm rằng nó có thể được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè vào ngày 7 tháng 6 hoặc “Triển lãm PlayStation vào cuối năm nay”. Leaker Midori chỉ ra rằng trước đây sẽ có nhiều thông báo của bên thứ nhất hơn từ Sony Interactive Entertainment, vì vậy không phải là không thể đối với phiên bản mới Đường chân trời tiêu đề xuất hiện.

Tuy nhiên, PlayStation Showcase được cho là hấp dẫn hơn. Nếu nó đến vào khoảng tháng 11/tháng 12, nó có thể làm nổi bật các bản phát hành lớn của Sony hướng tới năm 2025. Công ty đã xác nhận không có tựa game mới nào trong “các thương hiệu lớn hiện có” cho năm tài chính hiện tại, mặc dù họ có thể dễ dàng tổ chức một State of Play khác vào đầu năm tới. năm. Như mọi khi, thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy cân nhắc kỹ mọi việc và nhớ rằng kế hoạch luôn có thể thay đổi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *