Chế độ lấy nét của Monster Hunter Wilds cho phép bảo vệ, nhắm và tấn công chính xác hơn

Capcom chỉ giới thiệu quái vật mới thôi là chưa đủ Thợ săn quái vật hoang dã hoặc hệ sinh thái chuyên sâu hơn – cũng có những tính năng lối chơi mới cho dòng game này. Nhà phát triển xác nhận rằng tất cả 14 loại vũ khí từ các trò chơi trước, từ Long Sword, Sword and Shield cho đến Dual Blades và Heavy Bowgun, đều sẽ quay trở lại.

Mỗi trò chơi đều cung cấp “rất nhiều hành động mới”, với Greatsword và Heavy Bowgun được thấy trong đoạn giới thiệu trò chơi mới. Sẽ có thêm thông tin chi tiết về tất cả các hành động bổ sung “trong tương lai”, nhưng hoang dã cũng giới thiệu một tính năng mới: Chế độ lấy nét.

Capcom mô tả nó cung cấp “quyền kiểm soát chính xác hơn về cách chúng bảo vệ, nhắm và tấn công nhằm vào điểm yếu của quái vật để gây sát thương lớn.” Nó cũng giúp bạn “dễ dàng điều chỉnh khoảng cách với quái vật và nhắm các đòn tấn công của mình, tạo nên sự khác biệt.” Kẻ săn quái vật hành động săn bắn dễ tiếp cận hơn với nhiều người chơi hơn.”

Mặc dù chúng ta cần xem thêm cách chơi về cách thức hoạt động của nó, nhưng ngay cả những người chơi lâu năm cũng sẽ tìm thấy cách sử dụng, vì một số loại vũ khí nhất định có “các chiêu thức đặc biệt” dành riêng cho Chế độ Tập trung. Hook Slinger cũng mới, dựa trên Slinger từ các tựa game trước. Nó có thể lấy các vật phẩm từ đó và kích hoạt một số “hành động theo ngữ cảnh”.

Thợ săn quái vật hoang dã đến năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *