Capcom tiết lộ lối chơi Monster Hunter Wilds đầu tiên trong trailer mới

Capcom đã vén bức màn về Monster Hunter Wilds, tiết lộ lối chơi trong một đoạn trailer hoàn toàn mới được phát sóng trong PlayStation State of Play ngày nay. Trong đoạn giới thiệu này, chúng ta chứng kiến ​​một thợ săn quái vật vượt qua cơn bão cát nguy hiểm trên lưng thú cưỡi trước khi bắt đầu cuộc chiến với một sinh vật gấu giống sư tử và như bạn có thể mong đợi, nó trông thật tuyệt.

Sau đó, chúng tôi xem thợ săn của mình chiến đấu với một con quái vật cóc đá trong khu vực hẻm núi hang động trước khi ba con quái vật giống trâu tham gia cuộc chiến. Nếu bạn đã từng chơi Monster Hunter trước đây, bạn sẽ biết rõ Wilds trông như thế nào – to lớn, hào nhoáng và thú vị.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu Monster Hunter Wilds bên dưới:

Đây là cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về Monster Hunter Wilds kể từ khi nó được tiết lộ tại The Game Awards 2023 vào tháng 12 năm ngoái. Những người có Monster Hunter World và Monster Hunter World: Iceborne save date sẽ nhận được phần thưởng độc quyền trong trò chơi. Đoạn giới thiệu cũng nhắc lại rằng Monster Hunter Wild sẽ ra mắt PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC vào năm 2025.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu Monster Hunter Wilds từ năm ngoái.


Bạn có định chơi Monster Hunter Wilds vào năm tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *