Cách sửa FOV siêu rộng trong Soulmask

Mặt nạ linh hồn là một trò chơi sinh tồn truy cập sớm nên hiện tại chắc chắn có một số vấn đề với trò chơi, nhưng về cơ bản là không thể chơi được trên màn hình siêu rộng với một Tỷ lệ khung hình 21:9 hoặc 32:9 bởi vì nó được phóng to quá.

không có một thanh trượt FOV trong Soulmask để bạn không thể chỉ mở menu cài đặt và thu nhỏ camera theo sở thích của mình, nhưng cộng đồng Soulmask đã phát hiện ra một cách khắc phục nhanh có thể giúp trò chơi dễ chơi hơn nếu bạn đang sử dụng màn hình siêu rộng. Đây không phải là giải pháp hoàn hảo nhưng ít nhất nó sẽ cho phép bạn thưởng thức Soulmask trong thời gian hiện tại. màn hình 21:9 hoặc 32:9.

Cách khắc phục Soulmask Zoom trên màn hình Ultrawide

Mặc dù không có thanh trượt FOV trong Soulmask, nhưng bạn có thể điều chỉnh một số tệp của trò chơi để thu nhỏ camera trên màn hình siêu rộng. Trên Windows, tìm kiếm và mở “Chạy.” Sau đó gõ “%dữ liệu ứng dụng cục bộ%” và nhấp vào OK. Từ đó, điều hướng đến”AppData\Local\WS\Saved\Config\WindowsNoEditor” và mở Engine.ini tập tin trong một trình soạn thảo văn bản như Notepad.

Ở cuối tập tin, thêm “[/script/engine.localplayer]” rồi gõ
AspectRatioAxisConstraint=Tỷ lệ khung hình_MaintainYFOV” ở hàng bên dưới nó. Điều này sẽ điều chỉnh FOV để phù hợp hơn với tỷ lệ khung hình của màn hình khi chơi Soulmask.

Đây không phải là bản sửa lỗi hoàn hảo và vẫn không tốt bằng hỗ trợ gốc, nhưng có còn hơn không. Trong một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng Steam, các nhà phát triển Soulmask đã lưu ý rằng họ chưa xem xét kỹ vấn đề FOV trên màn hình siêu rộng, nhưng họ đang tìm cách khắc phục vấn đề ngay khi có thể trong giai đoạn truy cập sớm. Hy vọng bản vá sẽ được phát hành sớm hơn. Soulmask hiện cũng đang gặp phải các vấn đề nghiêm trọng khác như sự cố, vì vậy các nhà phát triển có rất nhiều việc cần giải quyết.

Trong thời gian chờ đợi, bạn luôn có thể thử chạy Soulmask ở chế độ cửa sổ để không phải sử dụng camera quá phóng to. Có rất nhiều thứ để làm trong Soulmask và trò chơi đủ hay để đảm bảo chơi ở chế độ cửa sổ trong thời điểm hiện tại, đặc biệt nếu bạn đang chơi với một nhóm bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *