Cách sống sót trước tất cả quái vật trong Panicore

Nếu bạn đang tìm cách trốn thoát mà vẫn giữ được mạng sống trong Panicore, bạn sẽ phải tìm ra cách sống sót trước tất cả lũ quái vật. Vì về mặt kỹ thuật không có vũ khí để chiến đấu với nó, bạn phải làm thế nào để sống sót?

Panicore: Cách sống sót trước quái vật trong trường

Cho dù bạn đang ở bản đồ nào, bạn sẽ có một số loại quái vật đang cố gắng săn lùng bạn. Trong bản đồ đầu tiên có sẵn, đó là trường học, bạn phải đối mặt với một con quái vật mù nhưng nguy hiểm. Bạn có thể sống sót trước con quái vật học đường ở Panicore bằng cách im lặng và ném đồ vật như những phiền nhiễu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách chính để bạn có thể dễ dàng sống sót trước con quái vật đó là giữ im lặng trong khi tìm cách trốn thoát khỏi trường học. Điều này có thể khó thực hiện trong trò chơi sử dụng micrô của bạn làm cơ chế trò chơi để quái vật có thể nghe thấy bạn. Là một người có quạt ở phía sau và bàn phím to, tôi micro thu được quá nhiều âm thanh quanh tôi. Điều này có nghĩa là tôi phải tắt nó đi để có được cơ hội sống sót.

Thật không may, không có cách nào trong cài đặt để thay đổi độ nhạy của micrô, vì vậy tôi quyết định không có micrô khi chơi trò chơi. Điều này vẫn có nghĩa là tôi phải thận trọng không chạy lung tung hoặc gây ra những tiếng động lớn khác. Việc đi bộ chỉ tạo ra một lượng tiếng động nhỏ, khi chạy sẽ cảnh báo quái vật.

Một mẹo hay khác để sống sót là sử dụng bất kỳ vật phẩm nào có thể ném được theo ý của bạn. Cho đến nay, tôi chỉ tìm thấy hai loại vật phẩm có thể ném được, đó là gạch và kính. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ này trên sàn nhà hoặc trong tủ. Tôi nhận thấy rằng việc ném chúng vào con quái vật không biến nó thành vũ khí, nhưng ném chúng theo một hướng chung có thể gây mất tập trung.

Cách sống sót trước con quái vật trong bệnh viện

Con quái vật bệnh viện đáng sợ hơn con trước rất nhiều và cũng ồn ào hơn rất nhiều. Bạn sẽ nghe thấy nó đến từ cách xa một dặm với những tiếng dậm chân khổng lồ làm rung chuyển mặt đất bên dưới bạn. Bạn có thể sống sót trước con quái vật bệnh viện ở Panicore bằng cách trốn trong buồng tắm hoặc lồng.

Làm thế nào để sống sót tất cả quái vật trong bệnh viện Panicore
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong bệnh viện khổng lồ này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều căn phòng chứa đầy những chiếc lồng màu đỏ này. Bạn có thể mở và đóng những cánh cửa này để có thể ẩn náu trong đó khỏi con quái vật này. Ngay khi bạn nhận thấy anh ta đang chạy về phía bạn, hãy chạy và trốn vào một trong những nơi này.

Tôi cũng nhận thấy rằng chiến thuật tương tự cũng có tác dụng trong phòng tắm. Có lúc tôi không tìm được cái lồng để trốn vào trong, tôi bị dồn vào phòng tắm, nhưng trốn trong chuồng cũng có tác dụng. Ném đồ vật xuống như gạch hoặc thủy tinh cũng có thể có lợi cho bạn nếu bạn muốn làm choáng váng nó. Ném một vật thể vào con quái vật này để bạn có chút thời gian chạy trốn và khuất tầm nhìn của nó.

Hiện tại, đó là cách bạn có thể sống sót trước tất cả quái vật trong Panicore. Khi trò chơi cập nhật, sẽ có nhiều quái vật hơn cũng như nhiều bản đồ hơn để khám phá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *