Cách săn thú để lấy thịt trong Soulmask

Mặc dù trong nhiều trò chơi, bạn có thể dễ dàng có được tài nguyên động vật chỉ bằng cách giết một con vật, nhưng điều này hoạt động hơi khác một chút trong Soulmask. Tôi sẽ giải thích cách bạn có thể săn thú để lấy thịt và các nguyên liệu khác trong Soulmask.

Soulmask: Cách săn thú và thu thập thịt

Lần đầu tiên tôi gặp khó khăn khi chơi Soulmask là khi tôi đang cố gắng săn một trò chơi nào đó. Lúc đầu, tôi nghĩ việc hạ gục chúng sẽ dễ dàng như vậy, nhưng tôi không thể tìm thấy bất kỳ loại thịt nào trong kho của mình và phần hướng dẫn dường như bỏ qua những việc cần làm tiếp theo. Bạn có thể săn thú để lấy thịt trong Soulmask bằng cách sử dụng dao đồ tể.

Cho dù bạn có tham gia nhiều người chơi hay không thì việc săn bắn là điều cần thiết để sinh tồn. Sau khi dùng giáo để giết một con heo vòi, tôi bối rối không hiểu tại sao tôi không tìm thấy thịt hoặc các nguyên liệu khác của nó trong kho đồ của mình. Điều mà phần hướng dẫn không cho tôi biết (trừ khi tôi đọc nhầm) là sau khi giết con vật, bạn phải dùng Dao đồ tể để lột da và thu hoạch nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tìm thấy công thức chế tạo Butcher’s Knife trong mục Chế tạo bản thiết kế trong kho của mình như một trong nhiều công cụ bạn có thể chế tạo. Tại thời điểm này, tôi chỉ biết cách tạo ra một thứ đơn giản Con dao đồ tể bằng đá cần năm hòn đá và một cành cây.

Cách săn thú để lấy thịt trong Soulmask Harvest
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi chế tạo xong, hãy trang bị nó và đánh con vật đã chết. Bạn sẽ bắt đầu thu thập các vật phẩm từ nó như máu, da và thịt. Thịt là phần quan trọng vì bạn có thể nấu và ăn nó để lấy lại sức khỏe trong một khoảng thời gian.

Tiếp tục đánh con thú cho đến khi xác chết biến mất, và bây giờ bạn biết rằng bạn đã thu được mọi thứ có thể từ nó. Ngoài động vật, tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra khi bạn sử dụng Dao đồ tể lên hình người, nhưng có lẽ tôi không muốn biết.

Hy vọng rằng bây giờ bạn sẽ có thể săn thú dễ dàng hơn trước rất nhiều, đặc biệt nếu bạn chọn mặt nạ Rich trong Soulmask.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *