Cách nhận được đảm bảo 100% rớt ra Echo trong Sóng Gió Hú

Trùm canh tác Echoes trong Wuthering Waves có thể gây khó chịu vì thời gian hồi sinh dài và tỷ lệ rớt thấp, nhưng một số người chơi đã tìm ra một cách khai thác để đảm bảo rằng trùm yêu thích của bạn sẽ đánh rơi Echo mỗi khi bạn đánh bại chúng.

Khai thác này có thể sẽ được vá trong tương lai, vì vậy hãy tận dụng nó khi bạn có thể. Đây cũng không phải là cách nuôi Echo hiệu quả nhất, nhưng nếu bạn thực sự cần một Echo cụ thể như Tempest Mephis cho công trình của mình thì đó là cách tốt nhất để có được nó.

Làm thế nào để có được tiếng vang của ông chủ được đảm bảo trong Sóng gió hú

Để đảm bảo có được Echo của trùm trong Sóng Gió Hú, tiêu diệt tên trùm mà bạn đang nhắm tới cho đến khi họ thả một tiếng vang. Bạn nhận được một số tỷ lệ rơi được tăng cường sau mỗi lần đặt lại hàng tuần trong Sóng Gió Hú, vì vậy bạn thực sự sẽ không cần phải thực hiện việc khai thác này cho đến khi hết số đó.

Sau khi giết tên trùm và thu thập Echo của chúng, hãy đi giết một tên trùm khác cùng lớp với cùng chi phí. Ví dụ: tất cả các tên trùm đánh rơi vật liệu thăng thiên như Mech Abomination và Lampylumen Myriad đều có cùng Chi phí vì chúng thuộc lớp Tai họa. Ông chủ này wđừng đánh rơi Echo khi bạn đánh bại nó, nhưng đó là kế hoạch.

Sau khi đánh bại tên trùm thứ hai, quay lại với ông chủ đầu tiên mà bạn đang nhắm tới và đánh bại chúng lần nữa. Đảm bảo họ sẽ thả Echo thời gian này. Để nhận được nhiều Echo hơn, bạn chỉ cần lặp lại quá trình này nhiều lần bằng cách giết một tên trùm khác cùng lớp Echo và sau đó quay lại mục tiêu chính của bạn.

Đây không phải là cách nuôi Echo hiệu quả nhất về thời gian, nhưng nó sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được cùng một Echo nhiều lần để bạn có thể tiếp tục farm để có được các chỉ số chính và chỉ số phụ lý tưởng cho Bộ cộng hưởng yêu thích của mình. Mặc dù bạn có thể nuôi cùng một Echo nhiều lần bằng chiến lược này, nhưng bạn vẫn cần phải tích trữ nâng cấp vật liệu như Ống kín nếu bạn muốn tận dụng tối đa Tiếng vọng mới thu được.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *