Cách lấy Đá lửa trong Soulmask

Soulmask là trò chơi sinh tồn truy cập sớm mới nhất trên Steam và mặc dù có bối cảnh và chủ đề độc đáo, nó vẫn có khung cơ bản giống như các trò chơi khác cùng thể loại. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn sẽ khai thác và thu thập tài nguyên như Flint như một phần của vòng lặp trò chơi cốt lõi.

Ngoài các vấn đề về sự cố và các trục trặc khác, Soulmask không làm tốt công việc chỉ cho người chơi mới nơi thu hoạch một số nguyên liệu và tài nguyên nhất định, đồng thời việc tìm ra Flint là một trở ngại lớn đối với một số người chơi Soulmask. Rất may, việc tích trữ Flint khá dễ dàng khi bạn biết tìm nó ở đâu.

Khai thác đá lửa ở đâu trong Soulmask

Để có được Flint trong Soulmask, bạn cần có một cái cuốc. Cái cuốc sớm nhất mà bạn có thể chế tạo trong Soulmask là cuốc đáđiều này chỉ yêu cầu một cành và năm hòn đá. Bạn sẽ cần phải mở khóa bản vẽ thiết kế cho cái cuốc đá ở Kiến thức & Công nghệ Tuy nhiên, thực đơn đầu tiên.

Sau khi có cuốc đá, bạn chỉ cần tiếp cận bất kỳ tảng đá nào và bắt đầu khai thác nó. Bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên hỗn hợp Đá và Đá Lửa. Flint có vẻ ít phổ biến hơn Stone một chút, nhưng bạn vẫn sẽ nhận được một lượng kha khá mỗi viên đá.

Điều khó hiểu về Flint khiến hầu hết mọi người khó chịu là công thức chế tạo cuốc đá cho thấy cả Đá và Đá lửa làm nguyên liệu, khiến một số người chơi tin rằng bạn cần cả hai để chế tạo công cụ. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp vì bạn thực sự có thể sử dụng một trong hai vật liệu để chế tạo một cái cuốc đá. Phải mất năm Đá hoặc năm Đá lửa để chế tạo một viên và bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn thích.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về Flint in Soulmask! Theo nguyên tắc chung, hầu hết các tài nguyên mới sẽ yêu cầu ít nhất một hoặc hai lần nâng cấp Kiến thức & Công nghệ trước khi bạn có thể bắt đầu thu thập chúng. Đừng quên nâng cấp Nút mặt nạ của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *