Cách khắc phục lỗi Soulmask khi khởi động

Soulmask là trò chơi sinh tồn truy cập sớm mới nhất xuất hiện trên Steam và giống như trường hợp của hầu hết các tựa game này, có một số vấn đề nghiêm trọng mà người chơi gặp phải trong thời gian ra mắt. Soulmask gặp sự cố khi khởi động là vấn đề lớn nhất mà một số người chơi đang gặp phải, nhưng có một số cách khắc phục mà bạn có thể thử nếu gặp phải vấn đề này.

Cách khắc phục sự cố Soulmask

Để giải quyết vấn đề treo máy của người chơi, nhà phát triển Soulmask đã chia sẻ một số bản sửa lỗi chính thức giúp trò chơi khởi động mà không gặp sự cố.

  • Cập nhật trình điều khiển card đồ họa của bạn.
  • Xác minh tính toàn vẹn của các tệp trò chơi trên Steam.
  • Đăng xuất khỏi Steam và đăng nhập lại.

Những bản sửa lỗi này đã giúp được một số người chơi nhưng chúng chưa giải quyết được vấn đề cho tất cả mọi người. Những người chơi khác đã báo cáo rằng chỉ đơn giản là khởi động lại PC của họ đã ngăn Soulmask gặp sự cố khi khởi động, vì vậy hãy đảm bảo bạn cũng thử cách đó. Đó là một sửa chữa cổ điển, nhưng nó hoạt động.

Một số người chơi cũng đã thành công với tạm thời vô hiệu hóa phần mềm chống vi-rút của họ phần mềm vì nó có thể gắn cờ Soulmask là dương tính giả. Tất nhiên, hãy hết sức cẩn thận nếu bạn thử bản sửa lỗi này và đảm bảo bật lại nó sau khi chơi trò chơi để bảo vệ máy tính của mình.

Cuối cùng, một số người chơi đã báo cáo rằng cài đặt lại hoàn toàn trò chơi hoạt động như là phương sách cuối cùng. Rất may, Soulmask không phải là một trò chơi lớn với kích thước tải xuống lớn nên sẽ không mất quá nhiều thời gian nếu bạn có kết nối Internet tốt. Tuy nhiên, đây là giải pháp cuối cùng và bạn chỉ nên thử sau khi đã thử các giải pháp được đề xuất khác.

Nếu vẫn thất bại, nhà phát triển Soulmask khuyên bạn nên tham gia máy chủ Discord chính thức của trò chơi để họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố của mình. Cộng đồng Soulmask đã liên tục thảo luận về các giải pháp cho nhiều lỗi khác nhau mà họ gặp phải, vì vậy đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời. Đó cũng là một cách hay để tìm hiểu nơi tìm tài nguyên và khám phá các chiến lược tốt cho các cơ chế quan trọng như săn bắn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *