Bản vá Rogue Prince of Persia cải thiện hiệu suất, khắc phục sự cố

Evil Empire đã tung ra bản vá đầu tiên cho Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư, đã ra mắt trên Steam Early Access vào đầu tuần này. Nó cung cấp nhiều cải tiến hiệu suất khác nhau, bao gồm một “vòng tối ưu hóa lớn” và các biện pháp an toàn bổ sung để lưu, do đó ngăn chặn “hành vi kỳ lạ khi tiếp tục chạy”.

Một vấn đề khiến hiệu ứng Huy chương vẫn còn khi bắt đầu lại cuộc chạy cũng đã được khắc phục, cùng với các sự cố xảy ra trong Vườn và trong trận đánh trùm thứ hai. Các vấn đề về phông chữ với bản địa hóa tiếng Trung cũng đã được sửa chữa. Evil Empire hứa hẹn sẽ có nhiều bản sửa lỗi hơn vì nó vẫn đang nỗ lực cải thiện hiệu suất.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư hiện có sẵn trên PC và sẽ vẫn ở chế độ truy cập sớm trong ít nhất một năm (mặc dù có thể lâu hơn). Mặc dù nó bao gồm sáu quần xã đầu tiên và hai tên trùm, các loại vũ khí và Huy chương khác nhau cũng như Đạo luật câu chuyện đầu tiên, nhưng các bản cập nhật hàng tuần sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung hơn.

Nội dung đã nói có thể bao gồm các bản nâng cấp, hoạt ảnh, kẻ thù mới và hơn thế nữa, mặc dù toàn bộ Hành động và quần xã sẽ không bị loại bỏ. Lịch trình hàng tuần có thể thay đổi nếu điều đó ảnh hưởng đến nhóm phát triển, nhưng hiện tại, hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây.

Bản vá hiệu suất số 1

Sửa lỗi:

  • Vòng tối ưu hóa lớn và dọn dẹp để cải thiện hiệu suất tổng thể
  • Đã thêm nhiều tính năng an toàn dự phòng hơn để lưu tệp nhằm ngăn chặn hành vi kỳ lạ khi tiếp tục chạy
  • Đã khắc phục sự cố khiến hiệu ứng huy chương kéo dài sau khi khởi động lại đường chạy
  • Đã khắc phục sự cố có thể xảy ra trong trận chiến của Baatar
  • Đã khắc phục sự cố do người triệu hồi trong Garden gây ra
  • Đã sửa lỗi phông chữ khi bản địa hóa tiếng Trung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *