Bản phát hành vật lý của Cassette Beasts Switch được tiết lộ

Trò chơi siêu hiếm đã trở lại với một thông báo vật lý khác trên Switch, lần này là dành cho Cassette Beasts. Lưu ý rằng các DLC của Pier of the Unknown và Cosplay Pack sẽ được bao gồm trong hộp mực.

3.000 bản tiêu chuẩn sẽ được cung cấp cùng với 3.000 bản dành cho Phiên bản Deluxe. Phiên bản thứ hai bao gồm một bản sao của trò chơi, sách nghệ thuật bìa cứng đủ màu, nhạc nền CD nhạc XXX của thập niên 80 do Joel Baylis sáng tác, bản vá logo Cassette Beasts, bộ thẻ giao dịch đầy đủ, tờ nhãn dán, sách hướng dẫn đặt riêng đầy đủ màu sắc và SRG nhãn dán trò chơi và một hộp đặc biệt.

Cassette Beasts ban đầu xuất hiện trên Switch eShop vào tháng 5 năm ngoái. Chúng tôi có một số thông tin về nó dưới đây.

Chào mừng bạn đến với New Wirral, một hòn đảo xa xôi nơi sinh sống của những sinh vật kỳ lạ mà bạn chỉ mơ ước, những cơn ác mộng mà bạn hy vọng là không gặp phải, và một nhóm người dũng cảm sử dụng băng cassette để biến hình cho trận chiến. Để tìm đường về nhà, bạn sẽ cần khám phá từng inch của hòn đảo và ghi lại những con quái vật vào băng cát-xét đáng tin cậy của mình để đạt được khả năng của chúng!

Biến thành quái vật bằng cách sử dụng… băng cassette cổ điển? Đối mặt với mối đe dọa liên tục từ các cuộc tấn công của quái vật, cư dân Harbourtown, New Wirral chọn cách dùng lửa chữa cháy. Ghi lại một con quái vật vào băng, sau đó phát lại để biến nó thành hình dạng cho trận chiến!

Hợp nhất các hình dạng quái vật. Đến gần người bạn đồng hành của bạn sẽ có nhiều lợi ích – trong khi biến hình, bạn có thể kết hợp sức mạnh của mình để giành thế thượng phong trong trận chiến! Bất kỳ hai dạng quái vật nào cũng có thể được hợp nhất để tạo ra các dạng hợp nhất mới độc đáo, đầy đủ hoạt hình.

Khám phá một thế giới mở phong phú. Một số khả năng của quái vật có thể được sử dụng trong hình dạng con người. Bạn sẽ cần những thứ này để giúp bạn di chuyển, giải câu đố và xác định vị trí ngục tối. Lướt, bay, bơi, leo trèo, lao đi, tàng hình hoặc biến từ tính!

Du hành cùng với một nhóm bạn đồng hành đa dạng của con người. Đừng bao giờ chiến đấu một mình! Hình thành mối liên kết, dành thời gian cùng nhau và giúp đối tác đã chọn của bạn hoàn thành các mục tiêu cá nhân để trở thành một nhóm tốt hơn.

Làm chủ hệ thống chiến đấu sâu sắc. Tận dụng hóa học nguyên tố để áp dụng thêm buff hoặc debuff cùng với đòn tấn công của bạn hoặc thậm chí thay đổi loại nguyên tố của đối thủ!

Lập nhóm trong nhiều người chơi trực tuyến để trao đổi Quái thú, Thử thách bạn bè của bạn trong các trận đấu tay đôi 1v1 hoặc tham gia một cuộc đột kích đáng sợ Quái thú với tối đa 8 người bạn để gặt hái những phần thưởng tuyệt vời!

Bản phát hành vật lý của Cassette Beasts Switch sẽ được phát hành thông qua Super Rare Games vào ngày 6 tháng 6 năm 2024 đây. Kiểm tra thêm phạm vi bảo hiểm từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *