Ballad of Antara là một trò chơi hành động giả tưởng miễn phí tuyệt đẹp, nơi bạn cõng một đứa trẻ trên lưng

Hôm nay State of Play đã tiết lộ một trò chơi hành động giả tưởng mới có tên Ballad of Antara. Đoạn giới thiệu cho thấy tất cả các phong cách chiến đấu đỉnh cao chống lại kẻ thù siêu nhiên. Tuy nhiên, người anh hùng làm tất cả những điều này khi cõng một đứa trẻ nhỏ trên lưng.

https://www.youtube.com/watch?v=baAlsoTUX_k

Ballad of Antara được quảng cáo là game nhập vai hành động chơi đơn, miễn phí với sự tham gia của nhiều nhân vật được gọi là Emissaries. Mỗi nhân vật này đều thể hiện đẳng cấp và khả năng riêng cũng như một câu chuyện độc đáo. Người chơi sẽ du hành giữa hai thế giới để tìm kiếm những Sứ giả này để tăng cường lực lượng của bạn, nhưng cô gái trẻ được bế đi khắp nơi rõ ràng là chìa khóa dẫn đến sự cứu rỗi. Một bài đăng trên Blog PlayStation về trò chơi mô tả nghĩa vụ của bạn đối với cô ấy như sau: “Bạn sẽ giúp cô ấy hoàn tác sự tàn phá đã gây ra cho thế giới hoang vắng này thông qua các thử thách, khúc mắc và đối đầu, đồng thời chứng kiến ​​​​sự trưởng thành của cô ấy trên đường đi.”

Ngoài cốt truyện một người chơi, trò chơi còn cho phép tối đa ba người chơi cùng nhau khám phá trong chế độ nhiều người chơi, cho dù họ là bạn thân hay hoàn toàn xa lạ lang thang trong trò chơi cùng bạn. Nhà phát triển Tipworks cũng nêu kế hoạch liên tục cập nhật Ballad of Antara sau khi ra mắt với các khu vực, nội dung câu chuyện và Sứ giả mới.

Ballad of Antara sẽ có mặt trên PS5 vào năm 2025.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *